X

ชมรมเพื่อนรักเพื่อนนักรบ แซร์ออ กลุ่มภาคตะวันออก เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศลหาทุนช่วยอดีตทหาร-ตำรวจเกษียณอายุที่ตกทุกข์ได้ยาก

สระแก้ว – ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนนักรบแซร์ออ กลุ่มภาคตะวันออก เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล หาทุนช่วยอดีตทหาร-ตำรวจเกษียณอายุที่ตกทุกข์ได้ยาก จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับสมาชิกที่เจ็บป่วย เป็นทุนสวัสดิการ และทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา ของสมาชิกชมรมฯ โดยเฉพาะอดีตกลุ่มอดีตทหารที่เกษียณอายุ จากการรับใช้ชาติจาก ร.12 พัน 2 รอ.

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารเอนกประสงค์ บ้านโพธิ์น้อย ม.6 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พลฯสมนึก เกิดโกมล ประธานชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนนักรบ 1/2525 แซร์ออ กลุ่มภาคตะวันออก จังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย พ.ท.ประภาส แปลงสาร ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และสมาชิกชมรมฯ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานแสดงคอนเสิร์ตการกุศล ซึ่งจะมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00-21.00 น.ที่อาคารเอกนประสงค์เทศบาลเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ พลฯสมนึก กล่าวว่า การจัดคอนเสิร์ตการกุศลดังกล่าวในปีนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมไปสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับสมาชิกที่เป็นผู้ป่วย ของทางชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนนักรบฯ เพื่อไว้เป็นทุนสวัสดิการให้กับสมาชิกของชมรมฯ และเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา ของสมาชิกชมฯ เชื่อว่า ด้วยความตั้งใจของทุกคนในชมรม โดยเฉพาะการช่วยเหลืออดีตทหารที่เกษียณอายุราชการจาก ร.12 พัน 2 รอ. และอดีตทหารและตำรวจที่เคยทำงานรับใช้ชาติ จะก่อให้เกิดบุญกุศลและเกิดประโยชน์กับสังคม

สำหรับการจัดตั้งชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนนักรบ 1/2525 แซร์ออ กลุ่มภาคตะวันออก เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีนี้ เพื่อรวมตัวเพื่อนร่วมอาชีพทหารที่เกษียณอายุราชการ ที่เคยปฏิบัติหน้าที่ด้วยกัน สามารถรวมตัวเป็นสมาชิกได้แล้วกว่า 80 คน ซึ่งทุกคนจะร่วมกันสมทบทุน คนละ 1,000 บาทต่อปี เพื่อเข้าชมรม เพื่อไว้ดูแลช่วยเหลือสวัสดิการสมาชิกและครอบครัว ที่ผ่านมาหากมีสมาชิกเจ็บป่วย จะนำเงินไปช่วยเหลือ รายละ 1,500 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และหากมีสมาชิกหรือครอบครัว บิดา มารดา เสียชีวิต ก็จะมอบเงินช่วยเหลือ รายละ 5,000 บาท พร้อมพวงหรีด 1 พวงไปร่วมงานด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่จะมาร่วมงาน และรับชมการแสดงคอนเสิร์ตของวง THE POLICE 191 (เต็มวง) ซึ่งทางชมรมมีบัตรจำหน่ายบัตร ราคาใบละ 1,000 บาท (2 ที่นั่ง) และ 2,000 บาท (4 ที่นั่ง) โดยทางชมรมได้เสนอขายบัตรชมคอนเสิร์ตล่วงหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ออกมาจำหน่ายบัตรในพื้นที่จังหวัดสระแก้วและจังหวัดใกล้เคียง หากท่านพบเห็นสามารถให้การสนับสนุนได้ตามความสมัครใจ และไม่มีการบังคับขู่เข็ญใด ๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งไม่ขอรับการบริจาคเงินหรือเรี่ยไรทรัพย์สินใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากการจำหน่ายบัตรเท่านั้น หวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านเป็นอย่างดี

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"