X

เปิดโครงการ“กระทรวงศึกษา เพื่อประชาชน”พื้นที่สระแก้ว

สระแก้ว – รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเปิดโครงการ “กระทรวงศึกษา เพื่อประชาชน”ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วิทยาลัยเทคนิควังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว นางสาวตรีนุช เทียนทองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ”กระทรวงศึกษา เพื่อประชาชน” โดยมี นายชนาธิป โคกมณี ปลัดจังหวัดสระแก้ว คณะครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน นักศึกษา และประชาชนจังหวัดสระแก้ว ให้การต้อนรับ สำหรับโครงการ “กระทรวงศึกษา เพื่อประชาชน” ของกระทรวงศึกษาธิการ โดยนางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มีนโยบายจัดการศึกษาที่มุ่งพัฒนาทักษะอาชีพ พัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้เรียน ทั้งสร้างอาชีพและสร้างรายได้ รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว หน่วยงานการศึกษาของจังหวัดสระแก้ว ร่วมกันบูรณาการและจัดกิจกรรมส่งเสริมการฝึกอาชีพให้กับประชาชน ในงาน มหกรรม”กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อประชาชน” ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการส่งเสริมการจัดการศึกษาและการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่เหมาะสมกับทุกช่วงวัยสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของประชาชนและผู้รับบริการ เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสร้างอาชีพ รวมถึงการซ่อมบำรุงรักษาเครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันและเพื่อเพิ่มรายได้ภาคครัวเรือน พร้อมลดรายจ่าย โดยมีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในการสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

—————————-
ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"