X

รถบรรทุกน้ำตาลพลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำตาลพลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน บนถนนสาย 304 บริเวณทางลงเขาศาลโทน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 13.40 น.วันที่ 13 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.โกสินทร์ บุญชู รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย 304 นครราชสีมามุ่งหน้ากบินทร์บุรี บริเวณทางลงเขาศาลโทน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีรถบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำ เพลิงลุกไหม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานขอรถดับเพลิงจาก อบต.บุพราหมณ์ และประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธะธรรมกบินทร์บุรี เข้าช่วยเหลือผู้ประสพเหตุ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในเกิดเหตุ เป็นถนนสาย 304 นครราชสีมามุ่งหน้ากบินทร์บุรี ทางลงเขาศาลปู่โทน กม.ที่210+800 ช่วงบริเวณหน้าสำนักสงฆ์เขาทราย ม.4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบสี ทะเบียนตัวแม่ 70-6581 นครราชสีมา ทะเบียนตัวลูกพ่วง 70-5345 นครราชสีมา บรรทุกน้ำตาลทรายขาว เสียหลักตกลงข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย

โดยผู้บาดเจ็บรายแรกเป็นชาย เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกบาดเจ็บตามร่างกายทราบชื่อนายวสันต์ ราชซุย อายุ 44 ปี รายที่ 2 เป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย มีแผลฉีกขาดบริเวณที่แขนเป็นแผลฉกรรจ์ ชื่อว่า น.ส.วนิดา เครือเนตร อายุ 37 ปี หน่วยกู้ภัยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลนาดี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถบรรทุกโดยใช้เวลาราว 25 นาที จึงควบคุมไฟที่ลุกไหม้รถไว้ได้ สาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากรถบรรทุกเบรกแตก ขณะลงเขาทำให้เสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว

————————
เครดิตภาพ/ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"