X

ขี้ยาควงมีดบุกเดี่ยวงัดห้องสาวหวังข่มขืน ฮึดสู้เจ็บหนัก

ปราจีนบุรี – หนุ่มขี้ยาก่อเหตุควงมีดบุกเดี่ยวงัดห้องพักสาว หวังข่มขืน แต่สาวใจเด็ดฮึดสู้บาดเจ็บหนัก

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุหนุ่มบุกห้องสาวหวังข่มขืน แต่เกิดการต่อสู้กันได้รับบาดเจ็บที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง บ้านขอนขว้าง ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งให้สายตรวจตู้ยามขอนขว้าง นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พบผู้บาดเจ็บคือ น.ส.วรรณา หาญไธสง อายุ 44 ปี ซึ่งเช่าห้องพักดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายสะบักสะบอม เนื่องจากถูกคนร้ายทำร้ายด้วยการชกต่อย กระทืบหน้าอกหลายสิบครั้ง และถูกนำตัวส่ง รพ.อภัยภูเบศร

ทั้งนี้ ผู้เสียหาย เปิดเผยขณะเล่าให้เพื่อนข้างห้องฟัง ว่าขณะเกิดเหตุราวตีสี่ครึ่ง ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ก็สะดุ้งตกใจตื่นมา เมื่อได้ยินเสียงคล้ายคนเปิดประตูห้องเข้ามา จึงเปิดไฟดู พบมีชายหนุ่มชื่อต๋อย คนรู้จักกันบุกเข้าห้องมา โดยมีมีดปอกผลไม้เป็นอาวุธ ด้วยความกลัวจึงใจดีสู้เสือ พูดจาดีด้วย โดยนายต๋อย บอกว่า เอาเงินมาให้กู กูจะเอาเงินไปซื้อยา ตนบอกว่า จะเอาเงินให้อย่าทำอะไรหนูเลย ขณะตนกำลังหยิบกระเป๋าสตางค์เพื่อเอาเงินให้ นายต๋อยพูดว่า กูไม่เอาเงินแล้วขอนอนด้วย ได้ยินคำนี้แทบช็อก แต่ทำใจดีสู้เสือ ขณะที่นายต๋อย โถมเข้าหาบังคับให้นอนลงกับที่นอนหวังจะข่มขืน จังหวะนั้นตนฮึดสู้ผลักร่างนายต๋องออกไป แต่นายต๋อย คนร้าย ไม่ยอม ได้เอามืออุดปากและชกต่อยอย่างแรง เพื่อให้ยอม แต่ตนไม่ยอม แย่งมีดกัน จนมีดหลุดมือ และคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงรีบหนีออกจากห้องไปในความมืด

นายเอกสิทธิ์ คุณสุข กู้ชีพ อบต.ดงขี้เหล็ก กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งจึงไปรับตัวคนเจ็บส่ง รพ. สภาพผู้เสียหายอยู่ในอาการแน่นหน้าอกหายใจติดขัด และอาเจียน จึงนำตัวส่งต่อเป็นการด่วนที่ รพ.อภัยภูเบศร

อย่างไรก็ตาม ภายหลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนายต๋อยซึ่งอยู่ในหมู่บ้านดงบัง คาดว่า จะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งชาวบ้านบอกว่า นายต๋อยคนนี้เคยถูกจับติดคุก มีคดีความมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกหาข่าวและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"