X

ระทึก!! ไฟไหม้สายไฟหน้าด่านศุลกากรคลองลึก ส่วนรถอ้อยยางแตกไฟลุกบนถนน

สระแก้ว – เกิดเหตุไฟไหม้สายไฟหน้าด่านศุลกากรคลองลึก เจ้าหน้าที่สายตรวจได้รับแจ้งรีบนำอุปกรณ์ดับเพลิงมาดับไว้ทัน ส่วนอีกเหตุรถบรรทุกอ้อยยางหน้าแตกไฟลุกกลางถนน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 7 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ฮะกาว รอง ผกก.ป.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ต.สุทธิพร สวยรูป สวป.สภ.คลองลึก สั่งการให้ ร.ต.อ.บุญอุ้ม ช่วยรัมย์ รอง สวป.ฯ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 พร้อมกำลังสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เดินทางไปยังจุดที่ได้รับแจ้ง มีเพลิงไหม้สายไฟ บริเวณหลังด่านศุลกากร ตลาดเทศบาล 2 โดยได้นำอุปกรณ์ถังดับเพลิงของสายตรวจ ประจำรถสายตรวจ ทำการดับไฟ ขณะที่เพลิงกำลังลุกไหม้สายไฟฟ้า พร้อมจะลุกลามขึ้นเรื่อย ๆ จนสามารถสกัดเพลิงได้เป็นที่เรียบร้อยก่อนจะเป็นเหตุการณ์ใหญ่

ขณะที่บริเวณถนนสาย 33 บริเวณแยกห้วยโจด ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ใกล้กับโรงงานอ้อยและน้ำตาลตะวันออก ฯ รถบรรทุก 10 ล้อ พร้อมพ่วงบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ เกิดอุบัติเหตุล้อยางของรถบรรทุกแตก ที่บริเวณด้านหน้าฝั่งขวา จนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว และกำลังจะลุกลามไหม้ตัวรถทั้งคัน หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจึงรีบเข้าระงับเหตุ จนสามารถดับไฟได้ก่อนที่จะลุกลามไหม้ตัวรถทั้งคัน เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

———————–
ภาพโดย/สภ.คลองลึกและกู้ภัยสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"