X

แถลงข่าวจับมือฆ่าสาวทิ้งบ่อขยะ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ตำรวจแถลงข่าวจับมือฆ่าสาวทิ้งบ่อขยะ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 4 กพ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี และ พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ แถลงข่าวคดีฆ่า น.ส.กตชภรณ์ (แอ๋ว) กุ่มประสิทธิ์ โดยชุดสืบสวน ภาค 2, กก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี และ สภ.ระเบาะไผ่ จับกุมตัว นายพิษณุ โมหจิตร อายุ 33 ปี ซึ่งบ้านเดิมเป็นชาวอำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย หลังก่อเหตุฆาตกรรมผู้ตายเมื่อวันที่ 28 ม.ค.66 ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดทางเข้าห้องเช่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค.66 เวลาประมาณ 04.30 น. ผู้ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กวค564 ปราจีนบุรี ออกจากห้องเช่า โดยมีศพของ น.ส.กตชภรณ์ ห่อด้วยผ้านวมนั่งคร่อมอยู่ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ ซึ่งจากการค้นประวัติคดีอาชญากรรมทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุฆ่าคนตายในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง จ.ปทุมธานี พ้นโทษออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม 63 ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดปราจีนบุรี และได้รับอนุมัติหมายจับที่ จ11/2566 ลงวันที่ 3 ก.พ.66 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝังซ่อนเร้นเคลื่อนย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบัง

ทั้งนี้ ชุดสืบสวนได้ประสานกับทีมสืบสวนในพื้นที่ต่าง ๆ ที่คาดว่า จะหนีไป จนกระทั่งได้ควบคุมตัวนายพิษณุฯได้ที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจากการตรวจปัสสาวะยอมรับว่า ติดยาบ้าและพึ่งเสพ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตามวันเกิดเหตุอยู่กับผู้ตาย 2 คน และนอนอยู่ด้วยกัน คุยกันเรื่องที่ผู้ตายขอแยกทางกัน ทำให้นายวิษณุไม่พอใจ เกรงว่า จะนอกใจจึงได้ใช้มือบีบที่ลำคอจน น.ส.กตชภรณ์ ถึงแก่ความตาย จากนั้นได้มัดมือมัดขา ใช้ผ้าห่มนวมดังกล่าวคลุมร่าง นำออกไปทิ้งบ่อขยะร้างดังกล่าว และหลบหนีไป พร้อมกับรถจักรยานยนต์ของกลาง และถูกจับกุมตัวได้ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา และได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผน เพื่อประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติผู้เสียชีวิตและบรรดาไทยมุง 30 คน มาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และหวิดถูกญาติผู้เสียชีวิตรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจจึงนำตัวขึ้นรถตู้แล้วเดินทางกลับ

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"