X

ปราจีนบุรี ตำรวจออกหมายจับกุมไอ้น๊อต มือฆ่าสาวมัดมือมัดเท้าโยนศพทิ้งบ่อขยะ

ปราจีนบุรี – ตำรวจออกหมายจับกุมไอ้น๊อต มือฆ่าสาวมัดมือมัดเท้าโยนศพทิ้งบ่อขยะบ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 11.25 น.วันที่ 3 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้าพบศพคนเสียชีวิต บริเวณบ่อขยะบ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้า ห่อด้วยผ้าห่มนวมสีเหลืองฯ ซึ่งภายหลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้เชิญตัว น.ส.ปิยวรรณ (สงวนนามสกุล) อาชีพรับจ้าง มาทำการสอบสวน เนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ส.ปิยวรรณ ได้เคยมาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค.66 ระบุว่าตนได้อยู่กินฉันสามีภรรยา กับ น.ส.กตชภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้เสียชีวิต โดยคบกันและอยู่ด้วยกันมาประมาณ 12 ปี ต่อมาวันที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น. น.ส.กตชภรณ์ ได้บอกว่า จะออกมานอนกับลูกสาว ที่หอพักใกล้กับโรงแรมประสพโชค โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา รุ่นฟีโน่ และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้บุกค้นห้องพักผู้ต้องสงสัย โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เข้ามาทำการตรวจสอบภายในห้อง พบคราบเลือดกระจายตามผนังห้องและพื้นห้อง และยังพบเชือกฟางสีขาวยาวประมาณ 1 คืบ ซึ่งเหมือนกันเชือกฟางที่ใช้มัดศพดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมนำหลักฐานเพื่อส่งพิสูจน์ตามที่ได้นำเสนอรายละเอียด ก่อนหน้านี้แล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าแล้วนำศพหญิงสาวที่ถูกมัดมือ–เท้า ห่อศพด้วยผ้าห่มนวม ถูกนำมาโยนทิ้งที่บ่อขยะท้ายหมู่บ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ แล้ว

โดยผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุคือ นายน๊อต นามสมมุติ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 34 ปี ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ พื้นเพเป็นชาว จ.สุโขทัย เพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าอดีตภรรยาเสียชีวิต เมื่อปี 2564 แล้วมาหางานทำที่ย่านนิคมอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมาโพธิ แล้วได้รู้จักคบหากันกับผู้ตาย ซึ่งทางทีมชุดสืบสวนฯได้หลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด เป็นภาพช่วงเย็น-หัวค่ำ วันที่ 26 ม.ค.66 ก่อนวันที่ผู้ตายจะหายออกมาจากบ้านพัก เข้ามาหาผู้ต้องหาที่ห้องเช่า และภาพในวันรุ่งขึ้น 27ม.ค.66 ได้ภาพกล้องวงจรปิดช่วงที่คนร้ายบรรทุกศพคนตาย ที่ถูกฆ่าตาย นำขึ้นรถจักรยานยนต์ที่พันห่อด้วยผ้านวมผืนที่พบในที่เกิดเหตุ ออกจากห้องเช่า นำไปทิ้งที่บ่อทิ้งขยะที่อยู่ห่างจากห้องเช่า ประมาณ 5 กม.เศษ คาดว่า ได้หลบหนีหลังก่อเหตุ

จากการตรวจสอบภายในห้องเช่าของผู้ก่อเหตุโดยละเอียด พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยังจอดอยู่ในห้องเช่า พร้อมร่องรอยและหลักฐานเกี่ยวกับการฆาตกรรมผู้ตาย ซึ่งได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน คาดว่า คนก่อเหตุได้ลงมือฆ่าผู้ตายในห้องพัก สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ผู้ตาย มีทอมเป็นคู่รักอยู่อีกคน ซึ่งในวันนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้ขอหมายจับกุม นายน๊อต ผู้ก่อเหตุ จากศาลจังหวัดปราจีนบุรี ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและทำการซ่อนเร้นอำพรางศพ ต่อไป ส่วนคนร้ายนั้น ทางทีมสืบสวนภาค 2 และตำรวจภูธรปราจีนบุรี ได้เร่งติดตามอย่างเร่งด่วน พร้อมติดตามกล้องวงจรปิดจากจุดเริ่มต้นก่อเหตุ ไปตลอดจุดที่โยนศพทิ้งต่อไป” พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ กล่าว

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"