X

คืบหน้ารู้ตัวคนฆ่าหญิงมัดมือเท้า โยนบ่อลูกรัง จ.ปราจีนบุรี เตรียมออกหมายจับ

ปราจีนบุรี – คืบหน้าเจ้าหน้าที่รู้ตัวคนฆ่าหญิงมัดมือเท้า โยนบ่อลูกรัง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีผู้พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี สภาพศพห่อด้วยผ้านวมสีเหลือง สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์หลุดลงไปเกือบถึงหัวเข่า กางเกงในสีดำ ตามร่างกายไม่พบเอกสารรวมทั้งบาดแผลแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 วัน ในบ่อลูกรังร้าง หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีนั้น ความคืบหน้าช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้เชิญตัว น.ส.ปิยวรรณ พรมสอน อายุ 38 ปี อาชีพรับจ้าง ที่อยู่ 61 หมู่ 5 ตำบลผาสุก อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี มาทำการสอบสวนเนื่องจาก น.ส.ปิยวรรณ ได้เคยมาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค.66 ตนเองได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับ น.ส.กตชภรณ์ หรือแอ๋ว กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ผู้เสียชีวิต อยู่ที่ 696 ม.1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มาประมาณ 12 ปี ที่บ้านเลขที่ 102 ม.2 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ต่อมา เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น. น.ส.กตชภรณ์ฯ ได้บอกว่า จะออกมานอนกับลูกสาวที่หอพักใกล้กับโรงแรมประสพโชค โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮา รุ่นฟิโน่ สีเขียว ขาว-ดำ ทะเบียน 1กด-4767 ปราจีนบุรี และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ซึ่งจากการสอบสวน น.ส.ปิยวรรณ พรมสอน อายุ 38 ปี ทราบว่า น.ส.กตชภรณ์ฯ ได้ซื้อผ้าห่มผืนนี้มาใช้ห่มนอนกับตนเอง ต่อมา นายพิษณุ โมหจิตร อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 498 หมู่ 8 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้ติดต่อกับแฟนตนเองว่า ได้เช่าห้องพักอยู่ แต่ไม่มีผ้าห่ม น.ส.กตชภรณ์ฯ จึงแอบเอาไปให้ใช้ ทำให้เชื่อว่า ศพที่พบคือ น.ส.กตชภรณ์ฯ และคนก่อเหตุน่าจะเป็น นายพิษณุ โมหจิตร อายุ 34 ปี

จากนั้น ชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบยังโรงงานแห่งหนึ่งที่ นายพิษณุ โมหจิตร ทำงานเป็น รปภ.ทราบว่า นายพิษณุ โมหจิตร ได้โทรศัพท์แจ้งกับทางโรงงานว่าขอลาออก ตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.66 ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่หอพักแห่งหนึ่งที่บริเวณตลาดคลองรั้ง เนื่องจากทราบว่า นายพิษณุ โมหจิตร ได้เข้ามาเช่าพักอาศัยตั้งแต่ปลายเดือน ธ.ค.65 พบว่า ห้องพักหมายเลข 14 ถูกใส่กุญแจ โดยทางเจ้าตัวหายออกไปจากห้องพักหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของหอพัก จึงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบภายในห้อง พบรถจักรยานยนต์ยามาฮา รุ่นฟิโน่ สีเขียว ขาว-ดำ ทะเบียน 1กด-4767 ปราจีนบุรี อยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทางด้าน พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เข้ามาทำการตรวจสอบภายในห้อง พบคราบเลือดตามผนังห้องและพื้นห้อง และพบเชือกฟางสีขาว ยาวประมาณ 1 คืบ ซึ่งเหมือนกันกับเชือกฟางที่ใช้มัดศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมนำหลักฐานเพื่อส่งพิสูจน์อีกครั้ง ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามรวบรวมหลักฐานรวมทั้งกล้องวงจรปิด เพื่อขออนุมัติหมายจับ นายพิษณุ โมหจิตร จากศาลจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"