X

ผงะพบศพสาวนิรนามถูกฆ่าทิ้งบ่อขยะ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – พบศพสาวนิรนาม ถูกฆ่าทิ้งบ่อขยะ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ศุภกิจ กาศอุดม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญูว่า พบศพผู้เสียชีวิตถูกนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ บ้านระเบาะนา หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อขยะลึก 10 เมตร กว้าง 10 ไร่ ซึ่งเป็นบ่อขยะเก่า เจ้าหน้าที่ใช้จอบขุดทำขั้นบันไดลงไปยังด้านล่าง จุดที่พบศพ ซึ่งถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวมสีเหลือง สภาพศพเน่าอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ

ทั้งนี้ แพทย์เวรและตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบในเบื้องต้น เป็นศพเพศหญิง อายุประมาณ 45-50 ปี ถูกมัดมือติดกับข้อเท้าด้วยเชือกอย่างแน่นหนา มีหนอนไต่ตามตัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งยากแก่การพิสูจน์พลิกศพ จากนั้นจึงนำศพขึ้นมาด้านบน มอบให้เจ้าหน้าที่ส่งนิติเวชตรวจพิสูจน์ต่อไป โดยนางสมจิตร คงเจริญ อาชีพหาของเก่า เป็นผู้พบเห็นเป็นคนแรก กล่าวว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เห็นผ้านวมสีเหลืองทิ้งไว้อยู่บริเวณด้านล่าง แต่ไม่ได้สนใจ และวันนี้มีกลิ่นเหม็นเน่า จึงบอกกู้ภัยฯ ให้มาดูจึงพบว่าเป็นศพถูกฆ่าตาย นำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ

พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นเพศหญิงถูกฆ่ามัดมือ ห่อด้วยผ้านวมสีเหลืองนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังพิสูจน์ไม่ได้แน่ชัดว่า ถูกทำร้ายร่างกายบริเวณใด เนื่องจากสภาพศพถูกทิ้งไว้หลายวัน ร่างกายเน่าเปื่อย และได้ส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลนิติเวช และกำชับให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งสืบหาบุคคลสูญหายภายในพื้นที่ หรือพื้นที่ใกล้เคียง ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ว่าชื่ออะไร ภูมิลำเนาอยู่ที่ไหน

ทางด้าน นายสาคร นวลปืน หนึ่งในผู้ที่พบเห็น กล่าวด้วยว่า หลังจากมีคนบอกว่าพบศพคนตายถูกนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ จึงพากันออกมาดู เมื่อแกะดูพบว่าเป็นคนถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ สภาพเน่า ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยและตำรวจ ให้มาร่วมตรวจสอบ ซึ่งภายในหมู่บ้านไม่พบว่า มีบุคคลสูญหาย คาดว่า น่าจะถูกฆาตกรรมจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"