X

เต็มราคาเบล!! เด็กอ้วนลงไปเล่นในโอ่งขึ้นไม่ได้ ยายต้องเสียสละทุบโอ่ง 1 ใบ แค่ 2 วัน คนแห่ดูคลิป 2.3 ล้านครั้ง

เกิดเหตุการณ์ที่คนได้ดูคลิปนี้ จะสงสารหรือขำดี เพราะสภาพที่เห็น เต็มราคาเบลจริงๆ โดยเด็กอ้วนอายุประมาณ 10 ปีเศษ ลงไปเล่นในโอ่งแต่ขึ้นไม่ได้ ยายต้องเสียสละทุบโอ่ง 1 ใบ ซึ่งหลังลงคลิปนี้ไปแค่ 2 วัน คนแห่เข้าไปดูถึง 2.3 ล้านครั้ง ส่วนผู้ที่เข้ามาชมคลิป ต่างช่วยกันลุ้น คนอยู่ในโอ่งก็ใจแทบขาด

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น Tiktok ชื่อว่า chom234567 หรือ ชมพู่ ชมพู่ ได้โพสต์ภาพคลิป คลิปหนึ่ง เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยระบุว่า “หลานฉัน จะลงไปทำไม ขึ้นไม่ได้เลยที่นี้ หาทำไปทั่ว555 #เด็กลพบุรีเมืองลิง ไม่สามารถยืนขึ้นได้” พร้อมกับใส่เสียงเพลงประกอบเพลง เต็มคาราเบล-Maxzy ซึ่งโอ่งใบที่เด็กชายอ้วนรายนี้ลงไปเล่น วางอยู่ใต้ต้นมะม่วงริมรั้ว สภาพที่เห็นเด็กได้แต่ร้องไห้ฮือ ๆ พร้อมกับยกมือไหว้ตลอดเวลา ทำให้ยายต้องตัดสินใจช่วยเหลือด้วยการเสียสละทุบโอ่งทิ้ง 1 ใบ

ทั้งนี้ ขณะผู้เป็นยายใช้ค้อนทุบโอ่ง ซึ่งต้องใช้เวลาเกือบ 3 นาที เพื่อให้สามารถนำตัวเด็กออกมาได้ ซึ่งขณะที่ยายทุบโอ่งนั้น ยายก็พูดว่า ถ้ากูไม่อยู่นี่ตายนะเนี่ย ส่วนเจ้าตัวก็นั่งสั่นร้องไห้ ทางด้านคนถ่ายคลิปเอง ก็ทั้งขำ ทั้งสงสาร อดขำไม่ไหว บอกแม่ทุบโอ่งเลย บอกน้องว่า แม่ทุบโอ่งเลย พร้อมกับหยอกล้อว่า ปล่อยแม่งไว้อย่างนี้ซักครึ่งวันมั้ย มึงคิดยังไงลงไป ทำให้ครอบครัวต้องเสียสละโอ่งไป 1 ใบ

และขณะทุบโอ่งที่ต้องค่อย ๆ ทำอย่างระมัดระวัง และหยิบเศษโอ่งออกมาทีละชิ้น เพราะตัวของเด็กชายรายนี้ใหญ่มาก จนเข้าไปอยู่เต็มพื้นที่โอ่ง จนไม่สามารถขยับตัวขึ้นมาได้ และขนาดตัวเด็กอ้วนจนปลิ้นออกมาจนเต็มก้นโอ่ง คนถ่ายก็บอกว่า กูจะสงสารหรือจะขำดี พร้อมกับบอกจะสัมภาษณ์ว่า มึงคิดยังไงลงไปในโอ่ง ส่วนเด็กก็ไม่ได้พูดอะไร ค่อย ๆ ขยับตัวออกมาจากโอ่ง จนพ้นจากพันธนาการโอ่งในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวซึ่งเป็นผู้ติดตาม Following ของผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า chom234567 รายงานว่า ภายหลังมีการลงภาพคลิปดังกล่าวไปแค่ 2 วัน มีคนแห่เข้าไปดูคลิปจำนวนมากถึง 2.3 ล้านครั้ง ส่วนผู้ที่เข้ามาชมคลิป ต่างช่วยกันลุ้น ขณะที่คนอยู่ในโอ่งก็ใจแทบขาด อาทิ ตอนอยู่ในโอ่งก็ขำไม่เท่าไหร่ พอทุบโอ่งเท่านั้นฉันขำกลิ้ง 5555, ฉันขำคนถ่ายไม่ไหวลั่นตาม ,คนถือค้อนใจลอย คนคอยใจจะขาด ,เหรียญเต็มแล้วทุกกระปุกออมสินได้ ,น้องน่ารัก ยายทำไปบ่นไป, เข้าไปได้ยังไงลูกเอ้ย ,เอ็นดู..ขำตามเลย เป็นต้น

—————————-
ขอบคุณภาพ/Tiktok chom234567

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"