X

ชนสนั่นบนสันเขื่อนคลองพระสะทึง !! รถอีแต๋นพังยับ ปิกอัพกระเด็นตกเขื่อน

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถชนกันสนั่นบนสันเขื่อนคลองพระสะทึง ส่งผลให้รถอีแต๋นพังยับ ส่วนปิกอัพ 4 ประตูเสียหลักตกลงไปในเขื่อนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง จึงสามารถจะนำรถขึ้นจากเขื่อนได้

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 4 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วและชุดประดาน้ำพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว สามารถนำรถยนต์กระบะ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กฉ-617 สระแก้ว ซึ่งเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกทางการเกษตรหรือรถอีแต๋นอย่างรุนแรง ส่งผลให้รถอีแต๋นได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนรถกระบะบริเวณด้านหน้าพังยับ และเสียหลักชนเสากั้นทางกระเด็นตกลงในอ่างเก็บน้ำบริเวณสันเขื่อนความลึกประมาณ 6-10 เมตร พื้นที่ ม.5 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

ร.ต.อ.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด ร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุและผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่าเหตุรถชนกันดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ซึ่งจากการสอบสวน นายสติ เนียมสำโรง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม.9 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว รับว่าเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วและชนเข้ากับรถอีแต๋นที่กำลังจอดอย่างจัง ส่งผลให้ผู้โดยสารที่โดยสารมากับรถปิกอัพ ได้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.วังสมบูรณ์ จำนวน 2 ราย คือ นายอนันต์ เนียมสำโรง อายุ 21 ปี และ นายนวพล ศรีวรคำ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 ม.3 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทงอย่างรุนแรงถูกนำส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากพยายามช่วยกันนำตัวออกจากรถ ก่อนที่รถจะค่อย ๆ จมน้ำในเขื่อน ส่วนเจ้าของรถอีแต๋น ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายสมชาย กองโคตร ไม่ทราบอายุและที่อยู่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพราะอยู่ระหว่างลงจากรถก่อนที่จะเกิดเหตุชนกัน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องนำรถไฟส่องสว่าง รถสไลด์และนักประดาน้ำลงไปเกาะลากรถคันเกิดเหตุขึ้นมาจากน้ำ โดยใช้เวลาปฏิบัติการประมาณ 4 ชม.จึงสามารถนำรถขึ้นจากเขื่อนได้สำเร็จ

—————————-
ภาพโดย/เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"