X

ปันสุข!! อดีตกำนันดัง จ.สระแก้ว แจกถุงยังชีพ 300 ถุง ครบรอบวันเกิด 73 ปี

สระแก้ว – แจกถุงยังชีพเพื่อปันสุขให้คนเขาฉกรรจ์ อดีตกำนันดังใจปล้ำ แจกถุงยังชีพ 300 ถุง ครบรอบวันเกิด 73 ปี เพื่อแบ่งเบาภาระค่าครองชีพในวิกฤตโควิด-19 ให้กับชาวบ้าน จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว นายวิชัย งามสุคนธ์รัตนา หรือ “กำนันตัน” พร้อมด้วยครอบครัว ประกอบด้วย นายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา รอง นายก อบจ.สระแก้ว ,นางดรุณี พูนประสิทธิ์ ประธานสภา อบจ.สระแก้ว ,พลเอกศรีศักดิ์ พูนประสิทธิ์ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ,นายศุภชัย งามสุคนธ์รัตนา อดีตนายกเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ , นายสุริยา งามสุคนธ์รัตนา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาฉกรรจ์ พร้อมด้วย นายชรินทร์ ภู่ชัย นายอำเภอเขาฉกรรจ์ ,นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง และครอบครัวงามสุคนธ์รัตนา ร่วมกับ ผู้นำหมู่บ้าน 24 หมู่ ในพื้นที่ ต.เขาฉกรรจ์ และ ต.เขาสามสิบ มอบถุงปันสุข เพื่อใช้ในการยังชีพให้กับครอบครัวชาวบ้านที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา จำนวน 300 ชุด

ทั้งนี้ นายวิชัย งามสุคนธ์รัตนา หรือ “กำนันตัน” และครอบครัวได้ถือโอกาสดังกล่าว เป็นการทำบุญครบรอบวันเกิดปีที่ 73 ปี ของกำนันตัน เพื่อมอบความสุขและกระจายโอกาสและลดค่าครองชีพให้กับครัวเรือนที่ยากไร้ ในพื้นที่ 2 ตำบล อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง สบู่ ยาสีพัน บะหมี่กึ่่งสำเร็จรูป น้ำปลา น้ำมันพืช ปลากระป๋อง และเครื่องใช้จำเป็นในครัวเรือน โดยมีการแจกจ่ายอาหาร ก๋วยเตี๋ยว ไอศกรีม จากรถขายเร่ในพื้นที่เพื่อกระจายรายได้ ให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วย เพื่อเป็นกำลังใจให้ประชาชนในพื้นที่ มีกำลังใจและร่วมใจที่จะต่อสู้กับวิกฤตเศรษฐกิจและสถานการณ์โควิดฯ ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งนางดรุณี พูนประสิทธิ์ ประธานสภา อบจ.สระแก้ว เป็นตัวแทนครอบครัว กล่าวว่า วันนี้เป็นวันเกิดของคุณพ่อ ท่านมีความปรารถนาว่า อยากให้ชาวบ้านในพื้นที่มีความสุข จึงอยากให้ดำเนินการแบ่งปันความสุข ให้กับคนในพื้นที่ซึ่งอยู่ร่วมกันมานาน

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"