X

สลดรถจมน้ำพบร่างเสียชีวิต 2 ราย ติดในรถ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – สลดรถจมน้ำในสระ พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดภายในรถพื้นที่ ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ร.ต.อ.หญิงพัชรพร ดานุวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์จมน้ำในสระน้ำโครงการพัฒนาและจัดการน้ำอย่างยั่งยืนของหมู่บ้าน ถนนบ้านเขาปูน-บ้านหนองม่วง หมู่ที่ 14 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คาดว่า ภายในรถจะมีผู้เสียชีวิตติดภายใน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี และทีมค้นหาใต้น้ำ ที่เกิดเหตุพบสระน้ำ ขนาดประมาณ 20 x20 เมตร ลึกประมาณ 7 เมตร มีประชาชนมุงดูอยู่รอบสระน้ำเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบบริเวณพบร่องรอยรถยนต์เสียหลักจากถนนไปสระน้ำ พร้อมพบชิ้นส่วนรถยนต์บางส่วนในสระน้ำ พบรองเท้าผู้หญิงลอยน้ำอยู่ 1 ข้าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้ชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยฯ ลงงมค้นหาจนพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กบ 1151 นครราชสีมา บริเวณประตูถูกปิดทุกบาน ต่อมา จึงได้ประสานรถเครนมาทำการยกรถขึ้นจากสระน้ำ ซึ่งเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถยกรถขึ้นมาได้ ตรวจสอบสภาพรถ พบว่า ประตูล็อคทั้งหมดกระจกรถไม่แตก ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้ค้อนทุบกระจก ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย คือ นายสามารถ ศรีกำปัง อายุ 35 ปี ผจก.ฟาร์มหมูในพื้นที่ตำบลนนทรี หญิง 1 ราย คือ น.ส.ทัศณา ทองแย้ม อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ อบต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี สภาพศพขึ้นอืด ส่วนภายในรถยนต์พบทรัพย์สินพร้อมเอกสารหลักฐานอยู่ครบ ก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.65 ทั้ง 2 คน ได้ไปงานเลี้ยงแห่งหนึ่งแล้วขาดการติดต่อ ทางญาติ ๆ ของทั้ง 2 คน ได้ประกาศตามหาคนหายทางเฟซบุ๊ก แต่ก็ไม่มีคนพบเห็นจนกระทั่งวันที่ 6 ธ.ค.65 มีชาวบ้านมาถ่ายภาพป้ายระดับน้ำในสระน้ำ จึงพบร่องรอยรถเสียหลัก คาดว่า จะเป็นรถของผู้สูญหาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและพบรถยนต์ดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุจนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสิบสวนสอบสวนต่อไป

นางจินตนา อร่ามเรือง เจ้าของบ่อ กล่าวว่า วันนี้จะมาถ่ายรูปสระน้ำ แต่หลายวันก่อนพี่เห็นร่องรอยรถตกน้ำ แต่คิดว่า เขามาช่วยกันแล้ว เดินไปข้างบ่อเห็นรอยรถวิ่งลงไปที่ขอบบ่อ ก็เห็นรองเท้าลอยอยู่ 1 คู่ แต่ไม่ใช่ของที่บ้าน เห็นรอยรถลงบ่อ เห็นวันนี้ (6 ธ.ค.) ก่อนหน้านี้เห็นรอยเกิดอุบัติเหตุหลายวัน ก็สอบถามคนในพื้นที่ใกล้บ้านว่า มีคนมาลงในนี้ไหม ก็ไม่มี และวันนี้ก็เห็นรองเท้าลอย ก็เลยคิดว่ามีคนจมน้ำ

​—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"