X

ตำรวจจับหนุ่มหลอนยาคว้ามีดแทงเมีย จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระบัว จับหนุ่มหลอนยาคว้ามีดแทงเมีย ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ร.ต.อ.จตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำกำลังสายตรวจรถยนต์ ร่วมกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สนธิกำลังตามจับกุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ จันทรสิทธิ์ อายุ 44 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางตำรวจได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ว่า พบเห็นนายณรงค์ศักดิ์เดินอยู่บนถนนสายหาดนางแก้ว-กบินทร์บุรี โดยได้รับแจ้งว่า นายณรงค์ศักดิ์ ได้ใช้มีดทำครัวแทง นางมาลี แก้วสอน อายุ 43 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บที่ใต้ราวนมด้านซ้าย นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี แพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผล 4 เข็ม และบาดเจ็บที่นิ้วก้อยด้านขวาหนึ่งแห่ง หลังเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บเดินมาขอลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ขับรถไปส่งโรงพยาบาล ประมาณ 5 ทุ่ม ของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยไม่ได้บอกลูกชายว่า ถูกสามีแทงได้รับบาดเจ็บ ไปถึงโรงพยาบาลจึงบอกลูกชายผู้ใหญ่บ้าน หลังจากกลับมาถึงบ้าน ลูกชายได้เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมา 2 สามีภรรยา เคยทะเลาะและตบตีกันบ่อยครั้ง ครั้งนี้ถึงกับใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ จากการเข้าตรวจค้นบ้านหลังเกิดเหตุ พบรอบคราบเลือดหยดเป็นทางลงมาจากด้านบน ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในห้องพบเส้นผม และกองเลือด อยู่ที่พื้นห้องรวมถึงขวดเหล้า ถูกทุบแตกละเอียดอยู่มุมห้อง นอกจากนี้ ยังพบอุปกรณ์เสพยาบ้า และเศษยาบ้าตกอยู่จำนวนหนึ่ง และใต้โต๊ะขนาดเล็กพบมีดปลอกผลไม้วางอยู่ 1 เล่ม และในห้องของลูกชาย มีมีดทำครัวปลายแหลมอยู่ในห้องหลายเล่ม

นายศักดิ์ชัย ถาวรคุณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ได้รับแจ้งกระทั่งลูกชายมาบอก ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีคนมาแจ้งว่า พบเห็นนายณรงค์ศักดิ์ เดินอยู่ริมถนน ซึ่งห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้ขับรถออกไปเฝ้าดู และแจ้งตำรวจมาจับกุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ ที่ผ่านมา สองผัวเมียนี้ ทะเลาะกันบ่อยมาก สามีเป็นคนกินเหล้าแล้วติดยาเสพติด สาเหตุที่ใช้มีดแทงภรรยาได้รับบาดเจ็บ คาดว่า น่าจะเกิดจากเสพยาบ้าและกินเหล้าขาว หลังจากทะเลาะกัน ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จึงใช้แพงภรรยาตัวเองได้รับบาดเจ็บ โดยนายณรงค์ศักดิ์ มักมีอาการหลอน หากได้กินเหล้าและแอบเสพยาบ้า ตนได้เตือน ห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ผู้ก่อเหตุยังคงแอบเสพและกินเหล้าประจำ

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"