X

สระแก้ว จับหญิงวัย 56 ปี หนีหมายจับเตรียมซุกบ่อนกัมพูชา

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว จับกุมหญิงวัย 56 ปี หนีหมายจับเตรียมหนีเข้ากัมพูชา พบพัวพันแก๊งบ่อนวิ่งในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ,พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สว.ส.ทท.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 1302 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 กองกำลังบูรพา กวดขันตรวจเข้มป้องกันและสกัดกั้นการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย รวมทั้งผู้ที่หลบหนีหมายจับ ที่เตรียมเดินทางออกไปยังประเทศกัมพูชา ทางด่านตรวจคนเข้าเมือง จ.สระแก้ว บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ตม.สระแก้ว ประกอบด้วย พ.ต.ต.วงศกร วรรณสมบูรณ์ สว.ตม.สระแก้ว ,ร.ต.อ.หญิงจารุดา ทนปรางค์ รอง สว.ตม.ฯ ,ร.ต.ท.สุรภูมิ กองไพรวัลย์ รอง สว.ฯ และ ด.ต.วิทยา กาวิชัย ผบ.หมู่ฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการร่วมฯ เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 889/2565 ลงวันที่ 2 ธ.ค.65 ที่บริเวณจุดตรวจหนังสือเดินทางอาคารผู้โดยสารขาออกราชอาณาจักร ด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ทราบชื่อต่อมา น.ส.ปุณยาพร ทองวัน อายุ 56 ปี สัญชาติไทย ที่อยู่ 137/306 ซ.คู้บอน27 แยก21 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขต กรุงเทพมหานคร พร้อมนำตัวไปสอบสวนและบันทึกจับกุม

ทั้งนี้ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าว ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโลว์และไพ่เสือมังกร โดยไม่ได้รับอนุญาติ” เหตุเกิดในท้องที่ สน.โคกคราม กรุงเทพมหานคร โดย น.ส.ปุณยาพร ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง และเป็นหนึ่งในขบวนการแก๊งบ่อนวิ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลด้วย หลังลงบัณทึกจับกุมแล้ว ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับของศาลแขวงพระนครเหนือต่อไป

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"