X

ตูมสนั่น!! พลุตะไลระเบิด ตาย 1 บาดเจ็บ 1 ราย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – สองพ่อลูกเตรียมพลุตะไล เพื่อใช้ในงานศพ เกิดระเบิดตูมสนั่นในพื้นที่ ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้รายงานเหตุการณ์น่าสนใจสำคัญ ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ให้กับ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว รับทราบ ภายหลังเมื่อเวลา 13.00 น.วานนี้ (6 ธ.ค.) ได้เกิดเหตุระเบิดของพลุะไล ในพื้นที่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 1 ราย สถานที่และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ที่บริเวณบ้านเลขที่ 8 ม.12 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมด้วยร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว และหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ได้แก่ นายฤทธิพร เจริญสุข อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.12 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉีกขาดบริเวณคิ้วซ้าย มือซ้าย หัวเข่าซ้าย ข้อเท้าด้านซ้าย บริเวณใบหน้าเต็มไปด้วยเขม่าดินปืน ถูกนำตัวส่งรักษาอย่างเร่งด่วนด้วยรถกู้ชีพ รพ.สมเด็กพระยุพราชสระแก้ว

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ นายประเสริฐ เจริญสุข อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.12 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า พฤติการณ์ก่อเกิดเหตุ นายประเสริฐ ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย นายฤทธิพร ลูกชาย ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทำตะไล เพื่อใช้ในงานศพ ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.ของวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต กำลังนั่งทำตะไลอยู่บนบ้านพัก และได้เกิดระเบิดขึ้นเสียงดัง บ้านหลังดังกล่าวที่ใช้ในการทำพลุดังกล่าว พังเสียหายทั้งแถบอย่างสิ้นเชิง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณจุดเกิดเหตุพบคราบกองเลือด โทรทัศน์ และสิ่งของกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นและดำเนินการตามกฎหมาย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าสถานที่ดังกล่าวได้รับการอนุญาตให้ดำเนินการหรือไม่ ส่วนศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.พร้อมทั้งประสานญาติเพื่อให้มารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

—————————
ภาพ/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"