X

สระแก้ว เปิดงาน วิ่ง-เดิน เพลินเพลงพ่อ ศิลปะสตรีทอาร์ต ส่งเสริมการท่องเที่ยวแนวใหม่

สระแก้ว – สระแก้วเปิดงาน วิ่ง-เดิน เพลินเพลงพ่อ…Coffee & Craft ศิลปะสตรีทอาร์ต (Street Art) ส่งเสริมการท่องเที่ยวตอบสนองการท่องเที่ยวแนวใหม่ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สวนกาญจนาภิเษก ร.9 อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว นายชนาธิป โคกมณี ปลัดจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดงาน วิ่ง – เดิน เพลินเพลงพ่อ…Coffee & Craft โดยหอการค้าจังหวัดสระแก้ว นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและบริการจังหวัดสระแก้ว ร่วมกันจัดกิจกรรม “งานวิ่ง-เดิน เพลินเพลงพ่อ …. Coffee & Craf” ในวันที่ 5 ธันวาคม 2565 ผ่านมิติงานศิลปะสตรีทอาร์ต (Street Art) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตอบสนองการท่องเที่ยวแนวใหม่ สร้างกระแสและมุมมองใหม่ให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเมืองอรัญประเทศและจังหวัดสระแก้ว

สำหรับการจัด “งานวิ่ง-เดิน เพลินเพลงพ่อ Coffee &Craft” เป็นหนึ่งความร่วมมือระหว่างภาคเอกชน ได้แก่ หอการค้าจังหวัดสระแก้ว โดย YEC สระแก้ว สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและบริการจังหวัด สระแก้ว และภาครัฐ ได้แก่ จังหวัดสระแก้ว โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว และอำเภออรัญประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก และสำนักงานเทศบาลเมืองอรัญญประเทศ ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานจัด แบ่งเป็น 3 กิจกรรม หลัก ๆ ได้แก่ กิจกรรมเดินวิ่ง ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสระแก้ว ภายใต้โครงการ 1 จังหวัด 1 Event จังหวัดสระแก้วประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และกิจกรรม Run For Unity เป็นหนึ่ง กิจกรรมเพลินเพลงพ่อ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2565 ฟังเพลงพระราชนิพนธ์ บอกเล่าผ่านนักดนตรีวงโยธวาทิต ชมนิทรรศการอันทรงคุณค่าและภาคภูมิใจต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 และกิจกรรมถนนสายกาแฟ สินค้าชุมชน งานศิลปท้องถิ่นและร่วมสมัย สื่อสารความอาร์ตเมืองอรัญประเทศ “Shopping Coffee &Craft” เพื่อนำเสนอและประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวของจังหวัดสระแก้ว สินค้าของฝากของชุมชน สร้างแหล่งท่องเที่ยวท่องเที่ยวใหม่ ๆ สร้างจุด/มุมถ่ายรูปในพื้นที่อำเภออรัญประเทศ เพื่อให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่เมืองอรัญประเทศ

—————————-
ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"