X

สาวเครียดจัด!! คว้าปืนยิงตัวตายคาห้องพัก จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – สาวเครียดจัด!! คว้าปืนยิงตัวตายคาห้องพัก ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 4 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันเสน รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แจ้งว่า มีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย เสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก บ้านเลขที่ 285 หมู่ 1 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี และทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เดินทางลงพื้นที่ ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนเตียงนอน และพบปืนพกสั้นกล็อกตกวางอยู่บนที่นอน ผู้เสียชีวิตถูกยิงเข้าที่ลิ้นปี่ ทะลุอกซ้าย 1 แห่ง ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวจินดารัตน์ วงศ์ศรีแก้ว อายุ 30 ปี ขณะเกิดเหตุ สามีและลูกไม่ได้อยู่บ้าน ออกไปธุระข้างนอก โดยมีผู้ตายอยู่ในห้องเพียงลำพัง

จากการสอบถาม คุณป้าคำพลอย คูณเมือง เพื่อนบ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม กล่าวว่า ก่อนเที่ยงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งเข้ามาดูพบว่า ผู้ตายนอนหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน จึงรู้ว่า ผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองอยู่ภายในห้อง ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง นายกฤษณพงศ์ วงศ์ศรีแก้ว สามีและลูกของผู้ตายออกจากบ้านไปก่อนหน้านี้ จึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

นายแดง ผลกระโทก พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวเคยบ่นให้ฟังว่า เครียดเรื่องหนี้สิน 30,000 บาท ตนได้พยายามให้กำลังใจลูกสาว และไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เหตุน่าจะเกิดจากความเครียด ที่ไม่มีเงินใช้หนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจหาเขม่าดินปืนจากตัวสามีของผู้เสียชีวิต จึงมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่ไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"