X

สุดโหด!! วัยรุ่นเมืองอรัญฯ เขม่นกันในงานโต้ลมหนาวโคกสูง ตามไล่ฟันดับ 1 เจ็บ 2

สระแก้ว – เกิดเหตุวัยโจ๋เมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เขม่นกันในงานโต้ลมหนาวอำเภอโคกสูง ขากลับตามไปไล่ฟันดับ 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย ตำรวจตามรวบได้ทันควัน อายุเพียง 13-16 ปีเท่านั้น ถูกนำตัวส่งดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และส่งเข้าสถานพินิจฯ ทันที

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ปกรณ์ ประกอบนันท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์นเรนทรสระแก้วว่า เกิดเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณหลังตลาดถนนโรงปลาร้า ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ โดยที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นได้บาดเจ็บ 2 ราย และถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.วันเดียวกัน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ประกอบด้วย รายที่ 1 เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 13 ปี มีอาการบาดเจ็บ ที่แก้มซ้าย ฉีกขาด 2-3 เซนติเมตร แขนซ้ายหัก-ขาซ้ายท่อนบนหัก มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำตัวส่ง รพ.อรัญประเทศ ,รายที่ 2 เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี มีอาการบาดเจ็บ แขนซ้ายหัก แผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวเองดี เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำส่ง รพ.อรัญประเทศ เช่นกัน ส่วนรายที่ 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 16 ปี มีบาดแผล ถูกฟันบริเวณหลังข้อเท้าขวาและซ้าย เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด ช่วงเวลา 14.00 น.ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ครบแก๊ง จำนวน 3 ราย โดยมี พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาตรวจและติดตามการดำเนินคดีด้วยตนเอง ที่ สภ.อรัญประเทศ โดย พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผกก.สภ.อรัญประเทศ ได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่ม ได้ไปเที่ยวงานโต้ลมหนาวที่บริเวณหน้าอำเภอโคกสูง จ.สระแก้ว ซึ่งขากลับมาที่อรัญประเทศ ได้เกิดเหตุวัยรุ่นเขม่นกันขึ้น จึงขับรถไล่ตีกันกับอีกฝ่ายหนึ่ง โดยมีอาวุธมีดพร้าสำหรับตัดอ้อย ไล่ฟันคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 รายและเสียชีวิต 1 ราย

อย่างไรก็ตาม หลังจับกุมผู้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้ควบคุมตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุ จำนวน 3 คน อายุระหว่าง 14-15 ปี ถูกนำมาสอบสวนปากคำ จำนวน 2 คน ส่วนอีกคนได้รับบาดเจ็บ นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ ซึ่งวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากเกิดการเขม่นกันในงาน ช่วงขากลับมาที่อรัญประเทศ จึงได้เข้าทำร้ายกันจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บกันทั้่ง 2 ฝ่าย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคน ส่งไปฝากขังที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กพื้นที่จังหวัดชลบุรี ส่วนผู้เสียชีวิตทางพนักงานสอบสวน ได้นำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถานบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพมหานคร ต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"