X

ปราจีนบุรี เร่งฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นป้องกันโควิด-19

ปราจีนบุรี – รพสต.บ้านคลองสิบสอง ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เร่งฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นป้องกันโควิด-19

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านคลองสิบสอง ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายธนาวัฒน์ วารีสมานคุณ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เป็นประธาน เปิดโครงการกิจกรรมสัปดาห์รณรงค์วัคซีนโควิด-19 เนื่องในวันพ่อ ขอเชิญประชาชนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด -19 ในวันที่ 2-5 ธ.ค.65 โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี และ รพ.สต.ภายใต้การกำกับดูแลของ อบจ. เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เนื่องจากโรคโควิด-19 ในขณะนี้ติดกันง่ายขึ้น ในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ยังคงต้องการความปลอดภัยจากการระบาดโรคโควิด-19 ขอเชิญชวนประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมสนับสนุนวัคซีนไฟเซอร์ 3,990 โดส

ทั้งนี้ นายธนวัฒน์ กล่าวว่า อบจ.รับวัคซีนเข็มกระตุ้น (ไฟเซอร์) 3,990 โดส เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 โรคระบาดโควิด-19 ตอนนี้ติดกันง่ายขึ้นในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี ยังคงต้องการความปลอดภัย ขอเชิญประชาชนในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ใกล้ที่ไหน ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นได้ตามโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลทุกแห่ง เพราะเชื้อโรคได้พัฒนา จึงต้องการภูมิคุ้มกันถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

นางอรพรรณ มูลเหล็ก ประชาชนหมู่ที่ 20 กล่าวว่า มาฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เข็มที่ 4 เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 ที่กำลังเริ่มระบาดขึ้นมาอีกรอบในระยะนี้ เพื่อความปลอดภัยจึงมาฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น

ขณะที่ นางวัชราภรณ์ แตงหมี นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ตำบลวังท่าช้าง หลังจากที่เดินทางมารับตำแหน่งนายอำเภอกบินทร์บุรี ครั้งแรก โดยกล่าวทักทายและให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ ให้กำลังใจทางเจ้าหน้าที่และผู้นำท้องถิ่นท้องที่อีกด้วย

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"