X

เศรษฐีใหม่สระแก้ว!! ทำงานศูนย์ราชการ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – สุดเฮง!! หญิงสาวทำงานในศาลากลางจังหวัด ซื้อลอตเตอรี่ราคา 80 บาท กลายเป็นเศรษฐีใหม่ปลายปี 2565 โดยเธอทำงานอยู่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมฯ ภายในศูนย์ราชการ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2565 โดยเลขที่ออกรางวัลที่ 1 คือ หมายเลข 375805 ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่กองสลากประกาศผลรางวัลที่ 1 ซึ่งถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และอินเตอร์เน็ตเสร็จ ปรากฏว่า ที่ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว มีเสียงฮือฮาและเฮกันลั่น เนื่องจากมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ ซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ทำงานในสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสระแก้ว ได้นำใบลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ออกมาโชว์ให้กับเพื่อนร่วมงานดูด้วยความดีใจ หลังถูกรางวัลที่ 1

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “วิเชียร มนต์พลับ” หรือ หรือ Wichain Monplub ได้โพสต์ข้อความว่า Wichain Monplub is feeling excited with Wongsakaeo Wi at ศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมกับลงอัลบั้มภาพ ธันวาคม เดือนสุดท้าย​ปี 65 ที่ศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว ระบุว่า “โอ้ยกรี๊ดดดด.ดีใจๆๆๆๆ. ดีใจกับน้องแจงคนใกล้ ๆ ตัวเรานี่เอง แผง 80฿ ที่ทำการปกครองจังหวัด​ (ห้องเสมียนตราฯ)​ รางวัลที่ 1 มาถึงบ้านเราแล้วววเน้อ…”

btfhdr

อย่างไรก็ตาม หลังตรวจสอบแน่ชัดว่า ถูกรางวัลที่ 1 จริง น.ส.จันทร์สุดา หรือที่เพื่อน ๆ เรียกว่า “แจง” หญิงสาวดวงเฮง ได้นำสลากใบที่ถูกรางวัลมาถ่ายรูปคู่กับเพื่อน ๆ ด้วยรอยยิ้มแก้มปริ ในที่ทำงานบนศาลากลางจังหวัด ก่อนจะเก็บสลากไว้อย่างดีเพื่อเตรียมนำไปขึ้นเงิน จำนวน 6 ล้านบาทต่อไป ทั้งนี้ เศรษฐีใหม่ชาวสระแก้วรายล่าสุดนี้ เธอทำงานที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสระแก้ว ภายในศูนย์ราชการและศาลากลางจังหวัดสระแก้ว โดยก่อนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เธอได้ไปซื้อสลากกินแบ่งฯ ที่ขายในราคาใบละ 80 บาท จากสำนักงานเสมียนตราศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ตามโครงการกระจายสลากของรัฐบาลตามโควต้าที่จังหวัดได้รับการจัดสรรมา กระทั่งถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว

frontbhdp

————————–
ขอบคุณภาพ/เฟซบุ๊ก:วิเชียร มนต์พลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"