X

หนุ่มทะเลาะกับเมียผูกคอตายในห้องน้ำ จ.ปราจีนบุรี ดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 42 ปี เมาทะเลาะกับเมีย  แอบไปน้อยผูกคอตายในห้องน้ำ ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 27 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีคนผูกคอตายในห้องน้ำ ที่ห้องเช่า หมู่ที่ 7 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรีตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าหมายเลข 11 พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายใช้เชือกไนลอน ผูกติดกับช่องลมห้องน้ำ แล้วผูกคอตัวเองเสียชีวิต สภาพศพนั่งพิงฝาผนังในห้องน้ำ ภายในห้องมีภรรยานั่งร้องไห้ฟูมฟาย ด้วยความเสียใจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายภูธเนศ สอนศรี อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 5 หมู่ 4 ต.หนองโดน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

ทั้่งนี้ จากการสอบถาม น.ส.ชุติกาญน์ กงไกร อายุ 32 ปี ภรรยา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสามีออกไปทำธุระข้างนอก เมื่อกลับเข้ามาห้องได้เถียงกันตามประสาสามีภรรยา จากนั้นตนเองได้นอนอยู่บนที่นอน สามีเงียบเสียงไป ตอนแรกคิดว่า เมานอนหลับอยู่ข้างที่นอน เมื่อลุกเปิดไฟดูก็ไม่พบสามี จึงเดินไปดูในห้องน้ำ ถึงกับสะดุ้งเมื่อเห็นสามีผูกคอตัวเองอยู่ในห้องน้ำ จึงส่งเสียงร้องให้เพื่อนข้างห้อง ขอให้มาช่วย แต่สามีเสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"