X

อุทธาหรณ์!! หนุ่มใหญ่ถูกรถสิบล้อถอยทับดับอนาถ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มใหญ่ถูกรถสิบล้อถอยทับดับอนาถ พื้นที่ ม.5 เทศบาลสระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนรบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อถอยทับคนเสียชีวิต บริเวณถนนลูกรังบ้านโปร่งกระพ้อ หมู่ 5 เทศบาลตำบลสระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางออกตรวจสอบ พร้อมกับทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรีและหน่วยกู้ภัยสัจธรรมกบินทร์บุรี โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กญ-1916 ปราจีนบุรี ล้มอยู่กลางถนนลูกรัง ซึ่งกำลังก่อสร้าง ใกล้กันมีร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน สภาพขาผิดรูปทั้งสองข้าง ทราบชื่อต่อมา นายถวิล สังวาลย์ป้อง อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 144 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-6701 ปราจีนบุรี พนักงานสอบสวนได้เชิญคนขับรถไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ

ทั้งนี้ นางรำเพย บนคำปัน ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีเป็นคนงานโรงโม่หินแห่งหนึ่ง โดยปกติสามีจะกลับมากินข้าวเที่ยงที่บ้าน ขณะขับรถกลับบ้านมีการซ่อมแซมถนนลูกรังเข้าหมู่บ้าน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นสามีถูกรถทับเสียชีวิต นายพงษ์เทพ ขอสงวนนามสกุล คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า วันนี้ได้บรรทุกลูกรังมาปรับปรุงซ่อมแซมถนนเข้าหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุ ได้เทลูกรังเสร็จแล้ว และกำลังถอยรถออก มองไม่เห็นด้านหลังว่า มีรถวิ่งเข้ามาหรือไม่ รู้อีกทีได้ยินเสียงโครมทางด้านหลัง จึงเปิดประตูรถลงมาดู พบว่า ถอยทับรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิต รู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า ขณะถอยรถอยู่นั้นมองไม่เห็นผู้เสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำด้วยความบริสุทธิ์ใจ พนักงานสอบสวนจะได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"