X

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จ.สระแก้ว ร่วมสัมมนาวิชาการและเสนอปัญหาอุปสรรคของ อบต.ที่ จ.เชียงใหม่

สระแก้ว – องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดสระแก้ว ร่วมสัมมนาวิชาการและเสนอปัญหาอุปสรรคของ อบต.ในการปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชนในพื้นที่ ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23-25 พ.ย.65

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย ได้จัดประชุมสัมมนาวิชาการฯ ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23-25 พ.ย.65 นี้ โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมกับ ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย ,รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ,อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ผู้บริหาร อปท., อบต. สมาชิก และข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมรับฟังปัญหาอุปสรรคในการบริหารงานท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงาน

ทั้งนี้ การจัดสัมมนาดังกล่าวถือเป็นการแสดงพลังของพี่น้องชาว อบต.ทั่วประเทศในการยื่นข้อเสนอแนะแนวทางการแก้ไขปัญหาอุปสรรคและสวัสดิการของพี่น้อง อบต.ที่ด้อยกว่าองค์กรอื่น ๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้อง อบต.ในการปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชนในพื้นที่ โดยมีตัวแทน อปท.และ อบต.จากพื้นที่ จ.สระแก้ว เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว อาทิ นายกิตติ ปักครึก นายก อบต.พระเพลิง ในฐานะอุปนายกภาคตะวันออก ,นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม และนายก อบต.ในพื้นที่อีกหลาย อบต.เข้าร่วม รวมทั้ง นายวิโรจน์ งามสูคนธ์รัตนา รองนายกอบจ.สระแก้ว และ ร.อ.ทองทศ มากสาคร รองประธานสภา อบจ.ฯ และสมาชิกสภาจังหวัดจากสระแก้ว สมาชิก อบต.เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนหนึ่งด้วย

—————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงศ์
ทีมข่าวสระแก้ว รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"