X

คนสระแก้วดวงเฮงอีกแล้ว !! ถูกรางวัลที่ 1 รับไป 18 ล้านบาท

สระแก้ว – คนสระแก้วได้รับโชคอีกแล้ว เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.วัฒนานคร หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับไป 18 ล้าน ระบุ ฝันว่ารถของตัวเองหาย เลยนำเลขทะเบียนเลขท้าย 840 ไปซื้อลอตเตอรี่ และถูกตรง ๆ รางวัลที่ 1

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า นายทวี เวชภู อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 หมู่ 1 บ้านพร้าว ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.นัทวัฒน์ พายสำโรง ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร ที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา หลังซื้อสลากหมายเลข 021840 ไว้จำนวน 3 ใบ ได้รับเงินรางวัลรวม 18 ล้านบาท

นายทวี เวชภู อายุ 47 ปี ผู้โชคดีรายนี้ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ สภ.วัฒนานครว่า ประกอบอาชีพเกษตรและรับเหมาตัดอ้อย และมักจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้งวดละ 10-20 ใบ ส่วนใหญ่มักจะเป็นเลขใกล้ตัวและเลขทะเบียนรถในบ้าน แต่งวดนี้ฝันว่า รถบรรทุกของตัวเองที่จอดอยู่หน้าบ้าน ทะเบียน 80-1840 สระแก้ว มีคนมาขโมยไป ก็เลยซื้อลอตเตอรี่เลขทะเบียนรถบรรทุกไว้จากคนขายข้างทางไว้ 3 ใบ จนหวยออกได้ยินว่า ออก 840 จึงมาตรวจกับนางพวงมณี       เทพวงศ์ษา อายุ 32 ปี ภรรยา และรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งดีใจมากจึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หลังแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว นายทวี ได้ถ่ายภาพร่วมกับตำรวจที่ สภ.วัฒนานคร ไว้เป็นหลักฐานด้วย โดยบอกว่า จะเอาเงินไปซื้ออุปกรณ์มาขยายธุรกิจรับตัดอ้อยโดยให้ลูกชายมาช่วยกิจการ บางส่วนจะแบ่งให้ญาติ ๆ เพื่อขยายกิจการ ที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนและทำบุญส่วนหนึ่งด้วย

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"