X

สระแก้ว “ขวัญเรือน เทียนทอง” โพสต์ขอใช้โอกาสกลับไปทำงานสะสางปัญหา

สระแก้ว – นายก อบจ.สระแก้ว “ขวัญเรือน เทียนทอง” โพสต์เพจเฟซบุ๊กยืนยันความบริสุทธิ์ ขอใช้โอกาสนี้กลับเข้าไปทำงานเพื่อสะสาง และเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา หลังยุติการปฏิบัติหน้าที่นานกว่า 4 เดือน กรณีที่ กกต.กลาง ยื่นคำร้องต่อศาลอุทธรณ์กล่าวหาว่ากระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งนายก อบจ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.2563

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ขวัญเรือน เทียนทอง” ได้โพสต์ข้อความเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ระบุว่า “4 เดือน กับการยุติการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ตามที่ กกต. ได้มีคำร้องไปยังศาลอุทธรณ์ภาค 2 เพื่อพิจารณาและมีคำตัดสินนั้น ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ (29 ก.ย. 65) ศาลอุทธรณ์ภาค 2 ได้อ่านคำตัดสินแล้ว โดยมีมติยกคำร้องของ กกต. และให้ดิฉันกลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม 4 เดือน กับการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ดิฉันขอน้อมเคารพในคำตัดสินของศาลสถิตยุติธรรม และขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกท่านที่มีให้กันเสมอมา ยังมีภารกิจอีกมากมายในจังหวัดสระแก้วที่ยังรอการสานต่อ จะขอใช้โอกาสนี้กลับเข้าไปทำงานเพื่อสะสาง และเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา ด้วยรักและคิดถึงลูก ๆ ทุกคนค่ะ ” ขวัญเรือน เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว #ทีมสระแก้ว #ทีมนายกกี #ครั้งนี้จะไม่เหมือนเดิม ซึ่งมีผู้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางขวัญเรือน เทียนทอง ต้องยุติการปฏิบัติหน้าที่มานานกว่า 4 เดือน กรณีที่ กกต.กลาง ยื่นคำร้องต่อศาลอุทธรณ์ หรือศาลอุทธรณ์ภาค เพื่อพิจารณามีคำสั่งให้มีการเลือกตั้งใหม่ และสั่งเพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งหรือเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งของผู้ที่กระทำการอันเป็นเหตุให้การเลือกตั้งมิได้เป็นไปโดยสุจริตหรือเที่ยงธรรม เป็นเวลา 10 ปี ตามพระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ.2562 มาตรา 108 วรรคสอง ในการเลือกตั้งนายก อบจ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.2563

ล่าสุด นายสุรินทร์ แสงทอง ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้เตรียมทำเอกสารส่งมอบหน้าที่งานในตำแหน่งนายก อบจ. ให้กับ นางขวัญเรือน เทียนทอง โดยมีทีมงานของนายกฯ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ได้เข้าจัดเตรียมห้องทำงาน เพื่อรอรับการกลับมาทำหน้าที่ของ นางขวัญเรือน เทียนทอง แล้ว

————————
ภาพ/เพจ ขวัญเรือน เทียนทอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"