X

จับคาด่าน!! สาววัย 31 ปีหนีหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว จับสาววัย 31 ปี หนีหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ข้อหาโฆษณาการจัดหางานโดยฝ่าฝืนหรือไม่เป็นไปตามระเบียบที่รัฐมนตรีกำหนด

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก, พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.1 บก.ปส.2, พ.ต.อ.วิรัตน์ ปัญญาวรคุณ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์, พ.ต.ท.สนชาย บางประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เขาฉกรรจ์, พ.ต.ท.ธันยวิช มณีโชติ รอง ผกก.1 บก.ปส.2, พ.ต.ท.สาโรจน์ ติระกิจพาณิชย์ รอง ผกก ตม.จว.สระแก้ว, พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สว.ส.ทท.3 กก.2 บก. ทท.1 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ตม.จว.สระแก้ว ประกอบด้วย พ.ต.ต.วงศกร วรรณสมบูรณ์ สว.ฯ, ร.ต.อ.หญิงจารุดา ทนปรางค์ รอง สว.ตม.จว.สระแก้ว ,ร.ต.ต.สุรภูมิ กองไพรวัลย์ รอง สว.ฯ, ด.ต.วิทยา กาวิชัย ผบ.หมู่ฯ ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวสระแก้ว, เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก. บก.ปส.2 บช.ปส. ,ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.มยุรี มูลอินทร์ อายุ 31 ปี สัญชาติไทย ที่อยู่ 162 หมู่ 17 ตำบลพระเพลิง อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ จ 528/2565 ลง 12 กันยายน 2565 ที่บริเวณอาคารผู้โดยสารจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว น.ส.มยุรีฯ มาสอบสวนและทำบันทึกจับกุม โดยกล่าวหาว่า “โฆษณาการจัดหางานโดยฝ่าฝืนหรือไม่เป็นไปตามระเบียบที่รัฐมนตรีกำหนด” ซึ่งพฤติการณ์ในการจับกุม โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดจับทราบว่า จะมีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว จำนวน 1 คน จะเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรไทยทางจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ต่อมา เมื่อวันที่ 24 ก.ย. เวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ตม.จว.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ประจำจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก พร้อมชุดจับกุมได้ตรวจพบว่า ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว เข้ามาที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายจับให้ผู้ถูกจับดู และได้อ่านให้ฟังเป็นที่เข้าใจ และรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับ ของศาลจังหวัดสระแก้ว จึงแจ้งให้ทราบว่า เขาต้องถูกจับ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ให้ทราบ ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"