X

มอบเสื้อพระราชทาน “Bike อุ่นไอรัก”

ปราจีนบุรี – ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี มอบเสื้อพระราชทาน “Bike อุ่นไอรัก” ให้ชาวปราจีนบุรี ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.61 ที่หอประชุมจังหวัดปราจีนบุรี นายวิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้จัดพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ “Bike อุ่นไอรัก”ระหว่างวันที่ 1-2 ธ.ค.61 เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสร้างความผูกพันระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์กับประชาชน โดยกิจกรรมในวันนี้คือ การรับเสื้อยืดพระราชทาน ตามที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระราชทานให้แก่ประชาชนผู้เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ “Bike อุ่นไอรัก”ในวันที่ 9 ธ.ค.61 ถึงวันที่ 19 ม.ค.62 อันนำมาซึ่งความปลาบปลื้มปิติยินดีและเป็นสิริสวัสดิมงคลต่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างหาที่สุดมิได้ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชน ที่ยื่นความจำนงไว้กว่า 4,000 คน ต่างทยอยกันมาเข้าแถวรับเสื้ออย่างคึกคัก

นางทิพวรรณ แสงมณี และเพื่อน ๆ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากที่ได้มารับเสื้อยืดพระราชทาน เสื้อยืดสวยและถูกใจมาก วันงานจะใส่มาร่วมกิจปั่นจักรยานแน่นอน จังหวัดปราจีนบุรีจะจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก”รอบตัวเมืองปราจีนบุรี มีระยะทาง 29 กิโลเมตรด้วย

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"