X

ปลื้มปิติ !! แห่รับเสื้อพระราชทาน ร่วมกิจกรรม”Bike อุ่นไอรัก”คับคั่ง

สระแก้ว – จังหวัดสระแก้วเปิดให้ประชาชนในพื้นที่ จ.สระแก้ว เข้าร่วมพิธีรับมอบเสื้อปั่นจักรยานพระราชทาน “Bike อุ่นไอรัก 2018” โดยมีประชาชนเดินทางเข้าร่วมพิธีรับจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมปางสีดา ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อพระราชทานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แก่ผู้เข้าร่วมในกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก 2018” เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ คอยให้บริการประชาชนที่มารับเสื้อพระราชทานในวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้า สำหรับกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก 2018” จังหวัดสระแก้ว มียอดผู้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม จำนวนทั้งสิ้น 3,784 คน

ทั้งนี้ นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า สำหรับจังหวัดสระแก้ว กำหนดพิธีรับมอบเสื้อพระราชทาน “Bike อุ่นไอรัก” ในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561 เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ณ หอประชุมปางสีดา ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว โดยผู้ลงทะเบียนลำดับที่ 1-3,500 จะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดง และรับเสื้อพระราชทานด้วยตนเอง ซึ่งกิจกรรมปั่นจักรยาน“Bike อุ่นไอรัก”ดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เส้นทางปั่นจากบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัด-ร.ร.กาสรกสิวิทย์-ศาลากลางจังหวัด ระยะทาง 29 กม.

สำหรับเสื้อจักรยานพระราชทานนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้จัดทำขึ้น และทรงออกแบบด้วยพระองค์เอง ด้านหน้ามีข้อความว่า “Bike” และสัญลักษณ์งานอุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ด้านหลังมีภาพวาดการ์ตูนฝีพระหัตถ์ ทั้งทรงลงพระปรมาภิไธย 9 ธันวาคม 2561

ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้แจ้งข้อมูลไปยังแต่ละหน่วยงานในอำเภอต่าง ๆ อาทิ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เพิ่มเติม เพื่อให้ประชาชนที่ลงทะเบียนลำดับที่ 1-3,500 เดินทางมารับเสื้อพระราชทานได้ระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561 เวลา 08.00-17.00 น. ข้าราชการแต่งชุดปกติขาว กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ชุดปกติขาว/กากีคอพับแขนยาว ประชาชนทั่วไป ชุดสุภาพ พร้อมทั้งแจ้งกำหนดการซ้อมใหญ่บนเส้นทางจริง ศาลากลางจังหวัด-ร.ร.กาสรกสิวิทย์ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น. จากจุด Start-Finish ศาลากลางจังหวัด โดยหัวขบวนซึ่งนำโดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว จะอยู่ในบริเวณประตูด้านทิศตะวันออก ด้านศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ส่วนจุดจอดรถที่บรรทุกจักรยานมา กำหนดไว้ที่ ร.12 รอ., ร.12 พัน 1 รอ., และ วิทยาลัยชุมชนสระแก้ว โดยห้ามนำรถยนต์ทุกชนิดเข้าไปในบริเวณศาลากลางโดยเด็ดขาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"