X

ตำรวจจับมือชุมชนจัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสร้างห้องน้ำลานกีฬา จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้วจับมือชุมชนและภาคประชาชน จัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างห้องน้ำลานกีฬาหมู่บ้านใหม่คำเจริญ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว นำโดย พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืน พร้อมคณะ กต.ตร.สภ.เมืองสระแก้ว ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมตามโครงการชุมชนยั่งยืนในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ลงพื้นที่จัดกรรมการต่าง ๆ ประกอบด้วย การจัดตั้งกองผ้าป่าสามัคคี ภาคประชาชน และทอดผ้าป่าเพื่อหางบประมาณและเงินทุนสำหรับสนับสนุนการก่อสร้างห้องน้ำลานกีฬา หมู่บ้านใหม่คำเจริญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้เป็นจำนวนเงินรวม 24,555 บาท

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ ฯ ระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืน ได้ร่วมจัดกิจกรรมอื่น ๆ อาทิ พิธีส่งต่อความยั่งยืนให้กับหมู่บ้านฯ และส่งมอบบัตรประจำตัวผู้ร่วมโครงการ ให้กับหัวหน้าคุ้ม จำนวน 3 คุ้ม ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าถึงชุมชนอย่างแท้จริง เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี ซึ่งเป็นผลดีในการสร้างความร่วมมือในการปฏิบัติงาน กวาดล้างปัญหาอาชญากรรมต่าง ๆ ต่อไป

————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"