X

มอบเงินอัดฉีด 7 เหรียญรางวัล และจัดเลี้ยงขอบคุณนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติตัวแทน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – มอบเงินอัดฉีด 7 เหรียญรางวัลและจัดเลี้ยงขอบคุณนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ตัวแทน จ.สระแก้ว ที่ไปร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ที่จังหวัดพัทลุง ได้เหรียญกลับมา 7 เหรียญ แบ่งเป็น 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง อยู่อันดับที่ 56 ของประเทศ

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานพิธีกล่าวขอบคุณและมอบรางวัลให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน สังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว โดยมีนายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายก อบต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ พร้อมด้วยคณะกรรมกาสมาคม พร้อมทั้งขอบคุณนักกีฬาและผู้ฝึกสอน สังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ที่เดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด โดยปีนี้สมาคมฯได้มองเงินอัดฉีดให้กับนักกีฬาที่ได้เหรียญกลับมา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ที่ได้ทำผลงานและสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดสระแก้ว ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ที่จังหวัดพัทลุง ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2565

ทั้งนี้ สำหรับจังหวัดสระแก้ว ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งสิ้น 31 คน จาก 5 ชนิดกีฬา โดยได้เหรียญรางวัลกลับมาจำนวน 7 เหรียญ ดังนี้ เหรียญทอง 3 เหรียญ ,เหรียญเงิน 2 เหรียญ และเหรียญทองแดง 2 เหรียญ อยู่อันดับที่ 56 ของประเทศ อันดับ 12 ของภาคตะวันออก จาก 14 จังหวัด โดยครั้งนี้ทางจังหวัดสระแก้วโดยมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดสระแก้ว ได้จัดเตรียมการมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ โดยกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ประเภทบุคคล เหรียญทอง 10,000 บาท ,เหรียญเงิน 10,000 บาท, เหรียญทองแดง 7,500 บาท ส่วนกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ประเภททีม ไม่เกิน 4 คน เหรียญทอง 30,000 บาท ,เหรียญเงิน 20,000 บาท ,เหรียญทองแดง 10,000 บาท และสนับสนุนเงินรางวัลแก่ผู้ฝึกสอนเป็นครึ่งหนึ่งของเงินรางวัลนักกีฬา โดยจะสนับสนุนเงินรางวัลเฉพาะกีฬาแห่งชาติ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งชาติ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีมอบเงินอัดฉีดด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ปกครองนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งได้ขอสนับสนุนงบประมาณจากผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว และประธานชมรมกีฬาของจังหวัดสระแก้ว เพื่อมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬา จำนวน 11 คน ซึ่งผลการดำเนินงานถือว่า ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างสูง ซึ่งได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน จังหวัดสระแก้ว องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสระแก้ว และผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ที่ได้สนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"