X

ตายอีก 1 ราย อุบัติเหตุหมู่นักเรียนขับปิกอัพพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า จ.สระแก้ว

สระแก้ว – อุบัติเหตุหมู่นักเรียนขับปิกอัพพาเพื่อนฝ่าสายฝน พลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า จ.สระแก้วส่งผลให้เพื่อนที่โดยสารมาด้วย ตาย 1 บาดเจ็บรวม 7 ราย ล่าสุด เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว บรรยากาศภายในงานสุดเศร้า

เมื่อ 18 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพคลิปจากกล้องวงจรปิดอุบัติเหตุหมู่รุนแรง ที่เกิดขึ้นนักเรียนเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ที่บริเวณถนนสายสระแก้ว-จันทบุรี ทางหลวงหมายเลข 317 ระหว่าง กม.113-114 หน้าร้านอาหารดีเซล หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยนักเรียนขับรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บน-6631 ปราจีนบุรี ประสบอุบัติเหตุขณะฝนตกหนักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า จนเป็นเหตุให้เพื่อนรวมทั้งหมด 8 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 7 ราย ซึ่งล่าสุด เมื่อวานนี้ (17 ส.ค.) หนึ่งในนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย คือ น.ส.ฐิติมา ด้วงเงิน อายุ 17 ปี ญาติเดินทางไปรับศพจาก รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองตะเคียน ต.ไทยอุดม พื้นที่ อ.คลองหาด ในช่วงบ่ายและค่ำที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าว มีผู้ประสบเหตุทั้งสิ้น 8 ราย ประกอบด้วย 1.นายจักรริน กระจายศรี (ผู้ขับขี่) อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ,2.น.ส.ฐิติมา ด้วงเงิน อายุ 17 ปี อาการสาหัส รักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ,3.น.ส. ธัญทิพย์ ศรียันต์ อายุ 17 ปี ,4.น.ส.ณัฏฐณิชา ภูเขียว อายุ 17 ปี, 5.นายพงศธร พรมมูลศร อายุ 17 ปี, 6.น.ส.ชุติมา สาริวาน อายุ 17 ปี ,7.น.ส.อภิชญา ทักษ์ศรี อายุ 17 ปี และ 8.น.ส.เพ็ญนภา มูสิกะวาที อายุ 16 ปี เสียชีวิตในวันเกิดเหตุที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โดยทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม

ทั้งนี้ บรรยากาศที่วัดหนองตะเคียน ม.4 ต.ไทยอุดม ตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นมา นายสมนึก และสำรวย ด้วงเงิน พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต และญาติได้จัดเตรียมสถานที่ไว้ โดยมีการจัดโต๊ะ เก้าอี้ และสถานที่เพื่อนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนา โดยจัดตั้งโลงศพและทำภาพหน้าศพ เป็นชุดนักเรียน เมื่อร่างของผู้เสียชีวิตมาถึงญาติได้จัดเตรียมและทำพิธีรถน้ำศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า เนื่องจากผู้เสียชีวิตอายุยังน้อย ก่อนนำบรรจุใส่โลงและเริ่มสวดอภิธรรมศพคืนแรก เวลา 20.00 น. เป็นเวลา 5 คืน และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 22 ส.ค.65 เวลา 15.00 น.

อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าของคดีดังกล่าว พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สิทธิพร ศรีมารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น ดำเนินการไปตามกฎหมาย เนื่องจากกรณีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชน รวมทั้งช่วยประสานเพื่อช่วยเหลือให้ญาติได้รับค่าสินไหมทดแทนอย่างเต็มที่ด้วย

——————————

ภาพอุบัติเหตุ/กู้ภัยสว่างสระแก้ว
ภาพโดย/โรจนเดช ธีรเนตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"