X

ไล่จับหนุ่มวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าในตลาดนัด จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ไล่จับหนุ่มวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าตลาดนัดหน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิง กุลสตรี ฉวีวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีคนร้ายวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าตลาดนัดในตลาดนัดหน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยคนร้ายถูกพ่อค้าแม่ค้าช่วยกันจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ทรายชื่อคนร้ายชื่อเล่นว่า นายเขียว ซึ่งคนร้ายอ้างว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กค-3751 ปราจีนบุรี มาจอดที่ตลาดนัดก่อนจะก่อเหตุ

นายเขียว บอกว่า ตนเองตกงานลูกยังเล็ก ไม่มีงานทำ เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบหลักหมื่นบาท ถูกทวงหนี้ทุกวัน ไม่มีเงินจ่าย ไม่รู้ว่าจะไปหาเงินที่ไหน ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ตลาดนัดดังกล่าว และได้เห็นแม่ค้าคนหนึ่ง ใส่สร้อยคอและสร้อยข้อมือ จึงวางแผนที่จะวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าหญิงคนหนึ่งในตลาดนัด เมื่อสบโอกาสจึงตัดสินใจเดินไปกระชากสร้อยคอทองคำ ที่แม่ค้าสาวใส่อยู่ แม่ค้าตกใจรีบเอามือคว้าสร้อยคอทองคำในคอไว้ และร้องตะโกนให้คนช่วย พ่อค้าแม่ค้า ได้ยินเสียงและเห็นคนร้ายกำลังวิ่งหนีไป จึงช่วยกันจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ จนกระทั่งตำรวจสายตรวจได้เดินทางมารับตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้าน น.ส.มยุรี ผาหมั้น อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังยุ่งอยู่กับร้านและจะนำเอาถังขยะไปทิ้ง ทันใดนั้นก็ตกใจที่มีมือของใครคนหนึ่งมาคว้าสร้อยคอทองคำอยู่ในคอ ด้วยความตกใจ จึงรีบเอามือคว้าสร้อยคอทองคำนั้นไว้ คนร้ายตกใจวิ่งหนีไป และถูกจับได้ภายในตลาดนัด และได้พูดคุยกับคนร้าย ซึ่งคนร้ายอ้างว่า ตนเองตกงานและเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ เห็นใจและสงสาร แต่ก็ไม่รู้จะช่วยได้อย่างไร จึงได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้ต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"