X

ปราจีนบุรี ฝนตกหนักติดต่อกันทั้งวัน น้ำท่วมถนนสาย 304 บางจุด

ปราจีนบุรี – ฝนตกหนักติดต่อกันทั้งวัน น้ำท่วมถนนสาย 304 บางจุด อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ภายหลังสภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรีโดยทั่วไป มีฝนตกลงมาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค.65 ในปริมาณมากตั้งแต่เมื่อคืนก่อนที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงบ่ายในหลายพื้นที่ฝนตกติดต่อกันหลายชั่วโมง ส่งผลให้น้ำฝนรอระบายและได้ท่วมขังตามถนนภายในหมู่บ้านต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

นอกจากนี้ ได้รับรายงานว่า น้ำฝนที่รอระบายริมถนนสาย 304 เยื้องโรงพยาบาลกบินทร์บุรีขาล่องฉะเชิงเทรา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ของเอกชนที่ถมสูงกว่าพื้นถนน ส่งผลให้น้ำไหลเอ่อลงมาท่วมผิวถนน 2 ช่องจราจรยาว 20 เมตร ลึก 15-20 ซม.ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวต้องชะลอความเร็วของรถที่วิ่งอยู่บนถนน แล้วค่อยขับตามกันไปจนพ้นจุดที่น้ำท่วมขัง ทั้งนี้รถยนต์และรถเล็กสามารถสัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติ และได้ลดลงเข้าสู้ภาวะปกหลังฝนหยุด คาดว่า อาจจะมีน้ำท่วมขังอีกครั้งหากฝนยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"