X

จับคาด่าน!! เจ้าของบัญชีม้า เครือข่ายแก๊งคอลเซ็นเตอร์หนีหมายจับฉ้อโกงไปกัมพูชา

สระแก้ว – ตม.สระแก้วสกัดจับเจ้าของบัญชีม้า เครือข่ายแก๊งคอลเซ็นเตอร์คาด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณเตรียมเดินทางออกนอกประเทศเพื่อหลบหนีหมายจับฉ้อโกง ไปยังฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึกฯ ,พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สว.ส.ทท.สระแก้ว และ ผบ.ร้อย ทพ.1203 ชค.กรม.ทพ.13 ฯ ได้บูรณาการกำลังร่วมกันมาเฝ้าตรวจและสกัด บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออก ด่าน ตม.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ภายหลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ชุดชุดสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ว่าให้เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้วช่วยสกัดจับตัว นายเอนก ขอสงวนนามสุกล อายุ 25 ปี ชาว อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงฯ ตามหมายจับของศาลแขวงธนบุรี ที่ 192/2565 ลงวันที่ 8 มิ.ย.65 โดยนายอเนกฯ รายนี้เป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้ในการโอนเงินที่หลอกลวงมาผ่านบัญชีฯ หรือเรียกว่า บัญชีม้า ซึ่งล่าสุด จากการสืบสวนพบว่า นายเอนกฯ เตรียมตัวจะเดินทางออกไปฝั่งประเทศกัมพูชา ผ่านด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงต้องการให้จับกุมตัวไว้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการร่วมฯ ได้ตรวจพบชายต้องสงสัยลักษณะหน้าตาคล้ายกับ นายเอนกฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงธนบุรี กำลังเดินเท้าเข้ามาที่อาคารผู้โดยสารขาออก ด่าน ตม.อรัญประเทศ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ พบว่า เป็นนายเอนกจริง จึงได้แสดงหมายจับซึ่งนายเอนกฯ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง เคยทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ และนายจ้างได้นำบัญชีธนาคารของตนไปใช้รับโอนเงิน โดยที่ตนไม่ได้ใช้หรือได้รับเงินเลย ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ พร้อมกับควบคุมตัวมาลงบันทึกประจำวัน และประสานไปยังตำรวจชุดสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ให้มารับตัวไปส่งต่อให้กับ พนักงานสอบสวน สภ.ราษฏร์บูรณะ เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"