X

เจ้ตั๊กแจกไก่สด-ข้าวสาร ให้ผู้สูงอายุ 11 หมู่บ้าน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจ้ตั๊กแจกไก่สดกับข้าวสาร 11 หมู่บ้าน ให้กับคนยากจนในหมู่บ้าน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านหนองเอี่ยน ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ๊ตั๊กไก่สดหรือ นางสาวสุกัญญา มีเชาว์ ได้แจกไก่สดกับข้าวสารให้กับคนยากจนในหมู่บ้าน โดยประสานผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่ ในตำบลนาแขม เพื่อส่งรายชื่อผู้สูงอายุในหมู่บ้าน เพื่อจะมอบไก่สดและข้าวสาร ให้กับผู้สูงอายุในหมู่บ้าน เพื่อเป็นการช่วยลดค่าครองชีพช่วงข้าวยากหมากแพง โดยที่ผ่านมาได้แจกไก่สดมาแล้ว ในช่วงโควิด-19 ระบาดรุนแรงด้วย

โดยทางเจ๊ตั๊ก จะขอรายชื่อจากผู้ใหญ่บ้าน ที่มีผู้สูงอายุแต่ละหมู่ทั้งตำบล 11 หมู่บ้าน และต้องเป็นผู้สูงอายุ ให้ได้รับแจกในพื้นที่หมู่ที่ 1 จำนวน 7 ราย ,หมู่ 2 จำนวน 30 ราย, หมู่ 3 จำนวน 30 ราย ,หมู่ที่ 4 จำนวน 15 ราย ,หมู่ที่ 5 จำนวน 11 ราย ,หมู่ที่ 6 จำนวน 7 ราย ,หมู่ที่ 7 จำนวน 6 ราย ,หมู่ที่ 8 จำนวน 5 ราย ,หมู่ที่ 9 จำนวน 30 ราย ,หมู่ที่ 10 จำนวน 13 ราย ,หมู่ที่ 11 จำนวน 14 ราย และอาจแจกเพิ่มอีก 5 ราย โดยแจกไก่สดคนละ 3 กก. ข้าวสารหอมมะลิ 1 ถุง 15 กก.รวมกับเงินสดอีกคนละ 200 บาท มูลค่าในการแจกประมาณหนึ่งแสนบาท สร้างความดีใจแก่ผู้สูงอายุที่ได้รับของแจกในครั้งนี้ และทุกคนได้อวยพรให้เจ้ตั๊กและครอบครัว ร่ำรวยมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"