X

เด็กเรียนดีเลิกเรียนกลับบ้าน ถูกรถเฉี่ยวชนกระเด็นไปเสยท้ายรถยนต์ปิคอัพดับสลด

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลด เด็กนักเรียน เรียนดี หลังเลิกเรียนกลับบ้านถูกรถเฉี่ยวชนกระเด็นไปเสยท้ายรถยนต์กระบะเสียชีวิตคาที่ พื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประสพชัย แสงโตโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน ว่ามีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 สระแก้ว-ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว รับทราบ พร้อมกับเดินทางลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากวิทยาลัยเทคโนโลยีสระแก้ว ประมาณ 500 เมตร สอบถามในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นักเรียนขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คน ออกมาจากโรงเรียน ขับมาตามถนนและได้หักรถจักรยานยนต์หลบรถพ่วง 18 ล้อ จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักเสยท้ายรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ซึ่งขับมาจากเกี่ยวหญ้าจะกลับบ้าน เพื่อนำเอาหญ้าไปให้วัวของ นายประสิทธิ์ ฆ้องกรรมกล อายุ 69 ปี บ้านอยู่ที่ศาลาลำดวน ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.ศรัณย์กร ไม่ทราบนามสกุล อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 บ้านโคกปี่ฆ้อง ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้นำเด็กนักเรียนคนดังกล่าวนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราขสระแก้วก่อนหน้านี้

น.ส.วิยดา ฆ้องชะฏา ซึ่งเป็นป้าและผู้เลี้ยงดูแลเด็กที่เสียชีวิต และยายเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ต่างร้องไห้เหมือนใจจะขาด หลังทราบว่า หลานเสียชีวิต จากอุบัติเหตุครั้งนี้ บริเวณริมถนนขณะกำลังจะกลับบ้าน

ส่วน น.ส.ธนพร ประสิทธิ์สมบัติ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีสระแก้ว กล่าวว่า ด.ช.ศรัณย์กรฯ เป็นเด็กเรียนดี เรียนเก่ง และมีวินัยดี ไม่น่าจะมาเสียชีวิตตอนอายุยังน้อย ด้วยอุบัติเหตุ เพราะเป็นเด็กนักเรียนเรียนดี มีวินัย

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นายประสิทธิ์ ฆ้องกรรมกล อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 บ้านหนองแวงใต้ ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว ผู้ขับขี่รถยนต์มาจอดที่บริเวณดังกล่าว เพื่อเกี่ยวหญ้าสดไปให้วัวกิน บอกว่า ตนเองได้ขับขี่รถมาเลื่อย ๆ มารู้ตัวเองทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงปั๊ก จึงลงมาดูรถ พบไฟท้ายรถแตก และเห็นเด็กนักเรียนนอนอยู่ทั้ง 2 คน คนขับตายคาที่ คนซ้อนบาดเจ็บสาหัส

——————————
ขอบคุณภาพ/สมศักดิ์ ปัญญาศัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"