X

คณะกรรมการตรวจเยี่ยมชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับเพชร จ.สระแก้ว

สระแก้ว – คณะกรรมการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการประกวดจังหวัด และชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับเพชร จังหวัดสระแก้ว ตั้งเป้าเพื่อก้าวเข้าสู่จังหวัดทูบีระดับเพชร และยอดเพชร ในปี พ.ศ.2575

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมสิรินธร ชั้น 2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว คณะกรรมการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการประกวดจังหวัด และชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับเพชร นำโดยนายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย มีนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และหัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับและนำเสนอผลการดำเนินงาน จังหวัด TO BE NUMBER ONE จังหวัดสระแก้ว เพื่อรักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเพชรปีที่ 2 จากนั้น คณะกรรมการเยี่ยมชมสำนักงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ที่ชั้น 3 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ถ่ายรูปหมู่ร่วมกันและเดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับเพชร บ้านไผ่งาม ตำบลหนองม่วง อำเภอโคกสูง

ทั้งนี้ นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า จังหวัดสระแก้ว ได้ดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE อย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี โดยกำหนดเป็นวาระของจังหวัด และประกาศเป็นนโยบายให้ทุกภาคส่วน ดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในกลุ่มเด็กและเยาวชน ภายใต้วิสัยทัศน์ “เยาวชนสระแก้ว ดี เก่ง กล้า ร่าเริง แข็งแรง ห่างไกล ยาเสพติด ” จัดทำยุทธศาสตร์ และตัวชี้วัดความสำเร็จ ตาม road map บันได 3 ขั้น เพื่อก้าวเข้าสู่จังหวัดทูบีระดับเพชร และยอดเพชร ในปี พ.ศ.2575

อย่างไรก็ตาม การประกาศนโยบาย มุ่งเน้น 4 P ได้แก่ Place ทุกสถานที่ ทุกส่วนราชการ รู้จัก TO BE People ทุกคนรู้จัก เข้าใจ TO BE Participation ทุกภาคส่วนสนับสนุน TO BE Product ในปี 2565 มีการบูรณาการแผนงาน โครงการ ภายใต้ 3 ยุทธศาสตร์หลัก 24 โครงการ การขับเคลื่อนระดับพื้นที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ขับเคลื่อนอำเภอ TO BE NUMBER ONE ครบ 100 % และมีการรณรงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแส ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ สื่อบุคคล สื่อออนไลน์ต่อไป

————————-
ภาพโดย/ทีมงาน ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"