window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ตำรวจสระแก้ว !! เดินเคาะประตูบ้านรณรงค์โครงการ “จอดรถถูกกฏ เพื่อลดอุบัติเหตุ”

สระแก้ว – รอง สว.จราจรสระแก้ว เดินเคาะประตูบ้านรณรงค์โครงการ “จอดรถถูกกฎ เพื่อลดอุบัติเหตุ” ห้ามจอดรถริมถนนในชั่วโมงเร่งด่วนแก้รถติด

  

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดปัญหาจราจรติดขัดในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้วในช่วงเวลาเช้าและเย็น สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ซึ่งมีการร้องเรียนและเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปแก้ไขปัญหา เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนจุดกลับรถบริเวณด้านหน้า บขส.และปิดถนนเพื่อก่อสร้างปรับปรุงถนนบริเวณสามแยกจันทบุรี อ.เมือง จ.สระแก้ว โดย พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.ท.ทศพร สอนบุตร สว.จร.สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมด้วย ข่ายงาน จร.สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินการติดตั้งป้ายห้ามจอดรถในชั่วโมงเร่งด่วน เพื่อลดปัญหาการจราจร

พ.ต.ท.ทศพร สอนบุตร สว.จร.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยอีกว่า นอกจากการติดป้ายห้ามจอดในชั่วโมงเร่งด่วนแล้ว ได้ออกรณรงค์เรื่องการขับขี่ปลอดภัย และขอความร่วมมือกับประชาชนในพื้นที่เมืองสระแก้วตามบ้าน ร้านค้า และผู้ใช้รถใช้ถนน ตั้งแต่เวลา 09.30-10.30 น. เพื่อขอให้ร่วมกันปฏิบัติตามโครงการ “จอดรถถูกกฎ เพื่อลดอุบัติเหตุ” โดยเฉพาะในพื้นที่เมืองสระแก้ว ถนนสุวรรณศร จาก ทางออก ซอยเข้า บขส. ไปจนถึง แยกไฟแดงโรงเลื่อย โดยจะห้ามจอดรถตลอดแนวในช่วงที่มีการจราจรหนาแน่น ช่วงเวลา 07.00-09.00 น. และช่วงเวลา 16.00-18.00 น. ซึ่งหากประชาชนมีปัญหาข้อขัดข้อง สามารถสอบถามได้ที่โทร.081-3016572 และตำรวจเราจะอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนเสมอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"