X

หนุ่มวัย 27 ปี ผูกคอเสียชีวิต เครียดโรครุมเร้า-ซึมเศร้า จ.สระแก้ว

สระแก้ว – หนุ่มวัย 27 ปี ก่อเหตุผูกคอตัวเองเสียชีวิต ญาติคาดสาเหตุมาจากเครียดโรครุมเร้าและอาการซึมเศร้า พื้นที่ ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) สภ.ปางสีดา อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่วิทยุสื่อสาร สภ.ปางสีดา ว่ามีเหตุคนผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต จึงรายงานให้กับผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนเดินทางลงพื้นจุดเกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปางสีดา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน ที่บ้านเลขที่ 67 บ้านซำบอน หมู่ที่ 15 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยมีแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เดินทางไปร่วมชันสูตรและตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ พ.ต.ต.จักรี เปิดเผยภายเดินทางกลับจากที่เกิดเหตุว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้น ภายในบ้านพบศพ นายอนุพงษ์ ฆ้องช่วย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 15 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว เสียชีวิตในลักษณะใช้เชือกผูกคอห้อยกับคานหลังคา สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น สภาพศพมีรอยรัดที่คอชัดเจน ส่วนการตรวจบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้นจากญาติ ทราบว่า นายอนุพงษ์ฯ มีอาการเป็นโรคซึมเศร้า รักษาตัวและรับยาเกี่ยวกับโรคประสาทอยู่ที่โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้ว และช่วงนี้ นายอนุพงษ์ฯ จะขาดยารักษาโรคประจำตัว ประกอบกับมีอาการเครียดจากภาวะซึมเศร้า จึงมีอาการและก่อเหตุดังกล่าว โดยทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกตรวจที่เกิดเหตุ ทำแผนที่ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ โดยมี นพ.วสุวัต ตระกูลศิริศักดิ์ แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ร่วมชันสูตรพลิกศพและมอบให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา และดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมตามกฎหมายต่อไป

—————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"