X

เทศบาลเมืองวังน้ำเย็นจับมือ มทบ.19 จัดดนตรีในสวน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – นายกเล็ก ทม.วังน้ำเย็น ร่วมมณฑลทหารบกที่ 19 เชิญชมดนตรีในสวนมอบความสุขให้ประชาชน จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ขอเชิญร่วมชมกิจกรรมเทศกาลดนตรีในสวน ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เพื่อเป็นการมอบความสุขในประชาชนได้พักผ่อนและเพื่อให้เด็กนักเรียน เยาวชน ได้มาร่วมแสดงและร้องเล่นดนตรี แทนการไปจับกลุ่มรวมตัวแข่งรถและยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวที่มาร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ นายวันชัย กล่าวต่อว่า โดยทางเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 19 จัดกิจจกรมดังกล่าวขึ้นซึ่งผู้ที่สนใจชมและรับฟังการแสดงดนตรีกิจกรรมดนตรีในสวนสามารถร่วมกิจกรรมได้ในวันนี้ วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 17.00 – 19.00 น.ซึ่งได้เตรียมพร้อมให้การสนับสนุนในทุกด้านรวมถึงการอำนวยความสะดวกด้านที่จอดรถ ห้องน้ำ รถสุขาเคลื่อนที่ รวมถึงความปลอดภัยให้กับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมประสานไปยัง พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ช่วยส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยภายในงานเช่นเดียวกัน ก็ขอเชิญประชาชนมาร่วมรับชมการแสดงดนตรีกันให้มีความสุขต่อไป

———————–
ข่าวโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"