X

ไม่ลองไม่รู้!! ก๋วยเตี๋ยวเสียวหลัง จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ไม่ลองไม่รู้!! กินไปท่ามกลางเสียงรถยนต์วิ่งขับแซงกันบนถนน ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเสียวหลัง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พบกับร้านก๋วยเตี๋ยวเสียวหลัง ลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสาย เจ้าของร้านสาวสวย รสชาติอาหารอร่อยถูกปาก ขายดิบขายดี ร้านตั้งอยู่ริมถนนบ้านโนน หมู่ 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนถึง อบต.กบินทร์ 200 เมตร ด้วยรสชาติอร่อยถูกปาก ราคาถูก แม่ค้าสวย จึงเป็นที่สนใจของลูกค้าที่ผ่านไปมาต้องลองแวะชิมและซื้อไปฝากญาติ

ทั้งนี้ ก๋วยเตี๋ยวเสียวหลัง เป็นชื่อร้านที่ดูแปลกและสะดุดตา ที่ทางร้านขึ้นป้ายไวนิลติดไว้หน้าร้าน เมนูในร้านล้วนแล้วแต่น่ากินทุกเมนูไม่ว่าจะเป็น บะหมี่แห้ง ไก่ตุ๋นเย็นตาโฟ ต้มยำ เนื้อเปื่อย ต้มยำทะเล เมนูที่ขึ้นชื่อของร้านได้แก่ต้มยำทะเล ลูกค้าสั่งกินที่ร้านและสั่งซื้อไปฝากญาติ 3-4 ถุง ลูกค้าส่วนใหญ่ บอกว่า ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้รสชาติอร่อยราคาเป็นกันเอง

น.ส.ชรันพร สุวรรณปลั่ง เจ้าของร้านฯ กล่าวว่า เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวริมทางภายในหมู่บ้านเมื่อสามปีที่ผ่านมา ตอนนั้นเป็นร้านเพิงไม้เล็ก ๆ ไม่มีชื่อร้าน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน พอขายได้ไปวัน ๆ เท่านั้น อยู่มาวันหนึ่ง ขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้าน เสียงรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนนขับแซงกัน ลูกค้าในร้านส่งเสียงร้องกลัวรถยนต์จะเฉี่ยวชนกัน หรือแฉลบเข้าร้านค้าขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้าน เวลาลูกค้านั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้านจะหันหลังให้ถนน และคิดได้ว่า น่าจะตั้งชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวเสียวหลัง ให้สมกับร้านค้าที่อยู่ริมถนนแห่งนี้ ราคาบะหมี่แห้งชามละ 40 บาท ไก่ตุ๋น ชามละ 50 บาท เย็นตาโฟ ชามละ 50 บาท ต้มยำ ชามละ 50 บาท เนื้อเปื่อยชามละ 50 บาท บาท ต้มยำทะเล 120 บาท เท่านั้น

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"