X

แห่ส่องเลขเด็ดต้นกล้วยออกลูกกลางต้น จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – คอหวยแห่ส่องเลขเด็ดต้นกล้วยออกลูกกลางต้น ในพื้นที่เทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรี รับแจ้งว่า พบต้นกล้วยออกลูกกลางลำต้น ที่บ้านเลขที่ 226 หมู่ 1 เทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าของบ้านนำผ้าสามสีและดอกไม้ธูปเทียน ไปขอโชคลาภจากต้นกล้วยที่ปลูกไว้หน้าบ้าน โดยมีเพื่อนบ้านพากันมาจุดธูปขอเลขเด็ด ต้นกล้วยดังกล่าวสูง 2 เมตร 50 เซนติเมตร สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็น

ทั้งนี้ นางหนูเล็ก นิยมแสง กล่าวว่า เมื่อวานนี้ขณะที่พ่อได้ออกมาดูแลพืชผักสวนครัวที่หน้าบ้าน โดยปกติพ่อของตนเองก็จะปลูกพืชผักสวนครัวและรดน้ำต้นไม้ไปตามประสาผู้สูงอายุ ช่วงบ่ายวานนี้ได้ยินเสียงพ่อร้อง บอกว่า พบต้นกล้วยออกลูกกลางลำต้น มีสามหวีและบอกให้ไปดู เมื่อไปส่องมองดูตามต้นกล้วย เผื่อจะมาให้โชคลาภกล้วยมี 3 หวี หวีละ 11 ลูก จึงหาซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 11 จำนวน 3 ชุด

 

ส่วน ลุงอุทัย นิยมแสง เจ้าของบ้านผู้ปลูกกล้วย กล่าวว่า วันนี้ขณะที่ตนออกมารดน้ำผักสวนครัวเห็นว่า ต้นกล้วยต้นนี้มีใบด้านบนหักพับลงมาแนบข้างลำต้น จึงเอามีดมาตัดส่วนปลายต้นกล้วยออก และเห็นต้นกล้วยต้นนี้ออกปลีกลางลำต้น จึงไปบอกให้ลูกสาวออกมาดูและตัวเองได้ฝันถึงพี่ชายที่ตายจากกันเมื่อหลายปีก่อน ในคำฝันพี่ชายบอกว่า ให้จำเลข 560 ไว้ให้ได้ ลูกสาวได้ซื้อลอตเตอรี่ให้ 1 ชุด เพื่อเสี่ยงดวงในงวดนี้

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"