X

สระแก้ว ไฟไหม้บ้านไม้ชั้นเดียววอดทั้งหลังช่วงเช้าตรู่ คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

สระแก้ว – เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ชั้นเดียว ได้รับความเสียหายทั้งหลังช่วงเช้าตรู่ เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรในพื้นที่ ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 04.45 น.วันที่ 13 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่จึงแจ้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเหตุ พร้อมทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.ตาพระยา รับทราบ โดยเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ ม.3 บ้านหนองปรือ ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ขณะเกิดเหตุเปลวเพลิงได้โหมลุกไหม้บ้านไม้เกือบหมดทั้งหลังแล้ว ชาวบ้านพยายามช่วยกันใช้น้ำฉีดและสาดเข้าไป แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวซึ่งเป็นบ้านของ นางบัวพิณ หอมทอง อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 3 บ้านหนองปรือ ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว รถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลทัพราช ได้เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพทัพราช พร้อมชาวบ้านได้เข้าไห้การช่วยเหลือและควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด แต่ส่งผลให้บ้านเรือนเสียหายทั้งหลัง เหลือเพียงเสาและหลังคาบางส่วน ซึ่งสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ สันนิษฐานว่า เบื้องต้นน่าจะเกิดเหตุจากไฟฟ้าลัดวงจร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจสอบความเสียหายและให้การช่วยเหลือตามระเบียบต่อไป

————————–
ภาพโดย/กู้ชีพ อบต.ทัพราช

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"