X

กินเหล้าหนักเป็นลมดับคาสวนมัน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ชายวัย 46 ปี กินเหล้าหนักเป็นลมดับคาสวนมัน พื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 10 มิ.ย.65 พ.ต.ท.ปรีชา จุนโพธิ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า พบศพผู้เสียชีวิตในป่ามันสำปะหลัง บ้านหนองแสง หมู่ 6 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายวัยกลางคน สวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนหงายเสียชีวิตในท้องร่องป่ามันสำปะหลัง ทราบชื่อ นายสังวาลย์ บัวเชย อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 ม.6 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เพื่อนบ้านและลูกสาว มาดูศพด้วยความเสียใจ

นายณัฐวุฒิ พลหัสดี ลูกพี่ลูกน้องผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานนี้ผู้ตายได้มากินเหล้าอยู่ที่กระท่อมติดกับที่ผู้ตายนอนเสียชีวิต กระทั่งเช้ากับเพื่อน ๆ 7 คน ทุกคนรู้จักกันดีและแยกย้ายกันกลับบ้าน ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเพื่อน ๆ กลับมากินเหล้ากันอีก ผู้ตายไม่ได้มาด้วย ทุกคนคิดว่าผู้ตายเมาหลับอยู่ที่บ้านห่างกัน 30 เมตร คนที่มากินเหล้าด้วยกันเป็นเพื่อนบ้านกัน และทุกคนสนิทกัน ไม่เคยทะเลาะกันแต่อย่างใด กระทั่งเวลา 16.00 น. นายณัฐวุฒิเดินออกมาฉี่หลังจากกินเหล้าขาวกัน 2 ขวด เมื่อเดินออกมาได้พบศพ มองเห็นผู้ตายนอนตายอยู่ในท้องร่องกลางป่ามันสำปะหลัง จึงร้องให้ทุกคนรู้ คาดว่า ผู้ตายอาจเดินหลงมาแล้วล้ม ไม่มีคนเห็น ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว เป็นลมเสียชีวิต

ทางด้าน น.ส.รัตติกาล บัวเชย อายุ 18 ปี ลูกสาว กล่าวว่า ปกติพ่อเป็นคนกินเหล้าและมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้แยกทางกับแม่หลายปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 4 คน ลูก ๆ คอยดูแล รู้สึกเสียใจที่พ่อมาเสียชีวิตแบบนี้ พ่อไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร การเสียชีวิตของพ่อในครั้งนี้ ไม่มีใครรู้ว่า เสียชีวิตเพราะเหตุใด ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์การเสียชีวิตจากโรงพยาบาลว่า เสียชีวิตเพราะเหตุใด

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"