X

กอ.รมน.จัดโครงการชุมชนสัมพันธ์ สร้างความรักความเข้าใจในสถาบันและส่งเสริมอาชีพให้ชุมชน

สระแก้ว – กอ.รมน.จังหวัดสระแก้ว จัดโครงการชุมชนสัมพันธ์ สร้างความรักความเข้าใจในสถาบันและส่งเสริมอาชีพให้ชุมชน จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่องค์การบริหารส่วนตำบลหนองแวง อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว พ.อ.สุชญาณ ศรีตระกูล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเสระแก้ว เปิดโครงการครงการชุมชนสัมพันธ์ ประจำปี 2565 โดยมี นายจักรพงษ์ พันธุ์โชติ นายอำเภอวัฒนานคร ปลัดอาวุโส นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแวง คณะข้าราชการท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ กอ.รมน. และประชาชนผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 20 คน

ทั้งนี้ พ.อ.สุชญาณ ศรีตระกูล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า การจัดโครงการชุมชนสัมพันธ์ฯครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีความรักความเข้าใจในสถาบัน หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โครงสร้างและหน้าที่ของ กอ.รมน. และร่วมกันประชาสัมพันธ์สายด่วน เพื่อความมั่นคง 1374 และมีวิทยากรสอนการจับจีบผ้าในงานพิธีต่าง ๆ เป็นการให้ความรู้ในการส่งเสริมอาชีพ ตามความต้องการของชุมชน ให้เป็นไปในหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อให้ชุมชนเกิดความเข็มแข็ง ทำให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

อย่างไรก็ตาม กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระแก้ว ได้ดำเนินการอบรมแบบ New Normal รูปแบบวิถีชีวิตใหม่ เว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือ และใส่หน้ากากเสมอตลอดการอบรม ซึ่งผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

————————–

ข่าว-ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"