X

ตม.สระแก้ว จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดของศาลบุรีรัมย์ 1 ราย ได้คาด่าน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สามารถจับกุมชายไทยตามหมายจับของศาลบุรีรัมย์ 1 ราย หลังถูกออกหมายจับคดีค้ายาเสพติด เมื่อเดือน ต.ค.ปี 64 ได้คาด่านขณะกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 30 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง จ.สระแก้ว ที่ประจำด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว, พ.ต.ท.จิรเดช พุฒินาทพัฒน์ รอง ผกก.ตม.สระแก้ว และ ว่าที่ พ.ต.ต.ภาคย์ ศรีวนิชย์ สว.ตม.จว.สระแก้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ชุดปฏิบัติการที่ 2 ตม.สระแก้ว บูรณาการร่วมกับ สภ. คลองลึก ,สภ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้คาด่าน 1 ราย

ทั้งนี้ ผู้ต้องหารายดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิวัตร์ บำเรอสงค์ อายุ 21 ปี สัญชาติไทย ที่อยู่บ้านเลขที่ 125 ม.2 ต.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ 234/2564 ลง 29 ต.ค.64 โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมตแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ขณะเดินทางเข้ามาที่อาคารตรวจผู้โดยสารขาออก ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว เพื่อเดินทางไปยังประเทศกัมพูชา ภายหลังสอบสวนและทำบันทึกจับกุม เจ้าหน้าที่ได้นำส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายและประสานท้องที่เกิดเหตุมารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"