X

สลดหญิงวัย 47 ปี ก๊งเหล้ากับเพื่อนก่อนชวนกันลงไปช้อนกุ้งในคลองพระสทึงจมน้ำดับ

สระแก้ว – เกิดเหตุสลดหญิงวัย 47 ปี ก๊งเหล้ากับเพื่อนแต่เช้าก่อนชวนกันลงไปช้อนกุ้งในคลองพระสทึง พื้นที่ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จมน้ำหายไปหลายชั่วโมง ต้องประสานชุดกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิฯ ร่วมค้นหาจนพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อาทิตย์ ธรรมสุนา สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนหายไปในลำคลองพระสทึง คาดว่า จะจมน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมตรวจสอบ พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.วิรัตน์ ปัญญาวรคุณ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ รับทราบ ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว พร้อมทีมกู้ภัยทางน้ำร่วมกันค้นหาผู้สูญหายภายในน้ำ บริเวณบ้านคลองเจริญ หมู่ที่ 1 ใต้สะพานใกล้กับบ้านโคกข้าวเหนียว ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว โดยผู้สูญหายเป็นหญิง อายุ 47 ปี ซึ่งได้รับแจ้งจากญาติว่า หายไปตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. ภายในคลองพระสทึง ขณะมาช้อนกุ้งกับเพื่อน ต้องการให้ช่วยค้นหาร่างของผู้สูญหาย ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.สมศรี ชัยครบุรี อายุ 47 ปี ที่อยู่ 57 ม.1 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้สูญหายได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเช้า แล้วชวนกันไปช้อนกุ้งในลำคลองพระสทึง ซึ่งบริเวณนั้นมีกระแสน้ำแรง ลึกประมาณ 1-3 เมตร คาดว่า ผู้ตายจะเป็นตะคริวและจมน้ำสูญหายไป ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำและกู้ภัยทางน้ำ ปูพรมลงค้นหาภายในคลองจนกระทั่งพบศพ ช่วงเวลา 16.00 น.ห่างจากจุดที่จมหายไปประมาณ 200 เมตร ยืนยันว่า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมีทีมแพทย์จาก รพ.เขาฉกรรจ์ ร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————–
ภาพโดย/มูลนิธิสว่างสระแก้ว
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"