X

รวบสาวไทย ลักลอบนำไอซ์เข้าประเทศ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพรานหน้าด่านคลองลึก จับกุมหญิงสาวไทยหน้าตาดี ลักลอบนำยาไอซ์เข้าประเทศ แต่ยังให้การภาคเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.สหัสดนย์ ธเนศชัยพิทักษ์ ผู้บังคับชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ได้สั่งการให้ ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 1201 ประสานความร่วมมือกับ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว และ พ.ต.ท.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผกก.สส.สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจค้นป้องกันและสกัดกั้นการลักลอบขนยาเสพติดจากฝั่งปอยเปต ราชอาณาจักรกัมพูชา เพื่อเข้ามาในประเทศไทย บริเวณจุดตรวจร่วม อ.05 ด่านพรมแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นไปตามนโยบายตรวจเข้มของ พล.ต.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพานั้น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการร่วมฯ ตรวจพบหญิงสาวชาวไทยรูปร่างหน้าตาดี สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมเสื้อยีนส์สีน้ำเงินแขนยาวคลุมทับอีกตัว นุ่งกางเกงผ้ายืดขายาวสีเทา เดินลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่จากฝั่งปอยเปต ราชอาณาจักรกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย ซึ่งเมื่อถึงจุดตรวจร่วม อ.05 หญิงคนดังกล่าวได้แสดงท่าทางตกใจอย่างมีพิรุธ ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผบ.ร้อย ทพ.1201 จึงสั่งการให้อาสาสมัครทหารพรานหญิง ของ ชค.กรม.ทพ.12 ทำการตรวจค้นอย่างละเอียด

โดยผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาว บรรจุในถุงพลาสติกใส น้ำหนัก 0.236 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสตางค์สีชมพู อยู่ภายในกระเป๋าเดินทาง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว น.ส.กันทร เจริญรัมย์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 ม.1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พร้อมของกลางมาทำการสอบสวนที่ กองร้อยทหารพรานที่ 1201 ด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพิ่มเติม

น.ส.กันทร เจริญรัมย์ รับสารภาพว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานสาวพีอาร์ อยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในบ่อนกาสิโนในฝั่งปอยเปต ราชอาณาจักรกัมพูชา แต่ยาไอซ์ดังกล่าวไม่รู้เป็นของใครและซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสตางค์ของตนได้อย่างไร แต่ยอมรับว่าทำงานเป็นพนักงานสาวพีอาร์ มีลูกค้าชาวจีนชักชวนให้เสพยาเคตามีนเท่านั้น ไม่ได้เสพยาไอซ์ พร้อมให้การภาคเสธ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีและสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"