X

หน.พรรคภูมิใจไทย เปิดศูนย์ประสานงาน สส.เขต 3 ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หน.พรรคภูมิใจไทย เปิดศูนย์ประสานงาน สส.เขต 3 ปราจีนบุรี ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 28 พ.ค.65 ที่โรงเรียนสายมิตรศึกษา ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยและคณะ เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงาน ส.ส.สฤษดิ์ บุตรเนียร พรรคภูมิใจไทย ปราจีนบุรี เขต 3 โดยมี นายสฤษดิ์ บุตรเนียร ส.ส.ปราจีนบุรี เขต 3 กล่าวรายงานต้อนรับ โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยมีความจำเป็นที่จะต้องเปิดศูนย์ประสานงาน ส.ส.เขต 3 เพื่อทำงานและช่วยเหลือประชาชน พรรคภูมิใจไทยต้องทำตามนโยบายของพรรค “พูดแล้วทำ”

ทั้งนี้ นายอนุทิน กล่าวอีกว่า พรรคภูมิใจไทย ตระหนักถึงหน้าที่ที่จะต้องเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชน ที่เลือก ส.ส.ของพรรค เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร และในครั้งนี้มี ส.ส.และทีมงานร่วมพิธีเปิดศูนย์ฯ โดยมีผู้นำท้องถิ่นท้องที่ อสม.มาร่วมงานและให้กำลังใจหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ประมาณ 2,000 คน โดย อสม.ได้มอบดอกไม้ เพื่อเป็นกำลังใจแก่นายอนุทินฯ อย่างล้นหลาม ซึ่ง นายอนุทิน กล่าวทิ้งทายว่า ต้นเดือนหน้าประชาชนจะได้ปลูกกัญชาได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายอย่างแน่นอน

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"